pajero sport smellir í framdrifi.
pajero sport smellir í framdrifi.
,sælir jeppamenn, ég er með pajero sport 99 model, og það koma smellir þegar ég set í framdrifið sérstaklega þegar ég beygi, en drifljósið er búið að loga lengi, samt hefur allt virkað eðlilega þangað til núna, veit einhver hvað þetta gæti verið ?
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: pajero sport smellir í framdrifi.
Er ekki bara farinn öxul liður ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
Hvernig lýsir hljóðið sér ef þú gætir útskýrt það betur? Þetta getur verið ansi margt miðað við lýsingu, er þetta í átaki, hvort sem er áfram eða afturábak eða við ákveðnar aðstæður hraða o.s.frv?
Annars finnst mér líklegt að þetta sé driffesting, þær eiga það til að brotna í þessum bílum. Það eru þrjár festingar, einn armur beint fram úr drifkúlu v-megin við hana og annar hægra megin. Svo er festing neðan á drifinu sem er á þverbita. Hef lent í því að brjóta 2 af þessum 3 festingum og það lýsti sér sem smellir í átaki.
Annars getur líka vel verið að einhver liður á öxul sé ónýtur.
Annars finnst mér líklegt að þetta sé driffesting, þær eiga það til að brotna í þessum bílum. Það eru þrjár festingar, einn armur beint fram úr drifkúlu v-megin við hana og annar hægra megin. Svo er festing neðan á drifinu sem er á þverbita. Hef lent í því að brjóta 2 af þessum 3 festingum og það lýsti sér sem smellir í átaki.
Annars getur líka vel verið að einhver liður á öxul sé ónýtur.
-Defender 110 44"-
smellirnir voru það miklir að ég vil helst ekki hreifa bílinn mikið, svo ég sé ekki að skemma eitthvað meira, en takk kærlega fyrir þessar ábendingar, ætla að byrja á að skoða þessa hluti.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur