Benz gírkassi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Sævar Páll
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Benz gírkassi

Postfrá Sævar Páll » 25.aug 2012, 20:03

Sælir, er með gírkassa úr o309d rútu í bíl hjá mér og var að spá í hversu mikið þessir gírkassar þola? Er með ramcharger á 44 sem ég var að spá í að græja hann í, er með milda small block mopar í honum, um 230-250 hö. Hef grun um að þessir séu nefnilega mjög skemmtilegur kassi fyrir svona bíl, með góðann skriðgír, en ég veit ekki alveg hversu mikið tog þeir þola.
Allar ábendingar vel þegnar, kv Sævar P

tommi3520
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Benz gírkassi

Postfrá tommi3520 » 06.sep 2012, 22:32

Ég hef bara heyrt góða hluti um benz kassa í þessum kálfum, hvort það sé einhver tegund af þessum benz bílum sem komu með slæmum kassa veit ég ekki. En miðað við það sem ég hef lesið og heyrt er þetta hálfgert gull.

jeepcj7
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Postfrá jeepcj7 » 06.sep 2012, 22:46

Þetta er einn af fáum góðum hlutum sem koma frá bens og þola allann fjandann,þú ert alveg safe með svona kassa fyrir aftan flestar áttur þó þær séu slatta tjúnaðar.
Heilagur Henry rúlar öllu.

Elmar Þór
Skráður: 11.sep 2011, 18:54
Fullt nafn: Elmar Þór Hauksson

Postfrá Elmar Þór » 06.sep 2012, 23:38

Sæll, þetta er gull :) mjög lár fyrsti gír í þessum kassa. Hef keyrt Ford Ecoliner mikið með svona kassa, mjög fínt að skipta þessum og fín í alla staði, maður notaði aldrei fyrsta á þeim bíl og eiginlega andrei annan heldur :) Einnig er ég með svona kassa í willys en hef þó aldrei keyrt hann ennþá :) Hef heyrt að neðri hlutinn í þeim sé veikasti hlutinn. En ekkert til þess að hafa áhyggjur af.

Höfundur þráðar
Sævar Páll
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

Postfrá Sævar Páll » 07.sep 2012, 21:26

Er einmitt með annan svona kassa í econoline hjá mér með damler fjarka, á 40 tommum og hann er að gera gott þar, var bara að spá hvað hann myndi þola þegar að maður er kominn með mótor með, tja meiri hjartslátt... :)

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur