að liðka upp kúplingslegu
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
að liðka upp kúplingslegu
er með vél sem hefur staðið í 3 ár innandyra ´í hita og kúplingin er stirð en gírkassi fínn . hvernig liðka ég leguna upp eða borgarsig að skipta um hana tekið fram hef ekki rifið þetta í sundur til að kíkja á leguna en kúplingin er stíf . vélin er reyndar ekki ekin nema 106.000 kilometra
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: að liðka upp kúplingslegu
kúplingin er ekki stíf vegna þess að kúplingslegan er föst svo mikið er víst, ýmislegt getur orsakað stífleika kúplingarinnar t.d. stífleiki pressunnar og ástand kúplingsdisks(meira slitinn diskur = brattari halli fingra pressunnar móti legunni og því þyngra ástig)
Sumir bílar t.d. amk gamli patrol eru með vacum hjálparafl á kúplinguna til að vinna á móti svona stífleika.
Sumir bílar t.d. amk gamli patrol eru með vacum hjálparafl á kúplinguna til að vinna á móti svona stífleika.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: að liðka upp kúplingslegu
Stýfleikinn getur verið rið í pressu eða rið á kuplingsöxul. Lenti í þessu vandamál með gamla Scaniu sem var búin að standa leng. Þá var mér sagt að opna lok á kuplingshúsi og spreyja WD40 á preesuna með bílinn í gangi. Það svínvirkaði og gerði disknum ekkert. Fastar dælur eða barki getur líka valdið stýfleika.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur