Musso-Kraftleysi

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
streykir
Innlegg: 131
Skráður: 05.maí 2010, 15:34
Fullt nafn: Ólafur Þórisson
Bíltegund: LC90

Musso-Kraftleysi

Postfrá streykir » 05.maí 2010, 15:38

Sælir, nú er ég með Musso 2,3 lítra vél úr M.benz sem ég setti í í fyrra, 150 hp úr 1997 módel af E230.
Einhverjar tillögur að kraftaukningu ? 2,5" púst eða ?
Hef velt fyrir mér að skipta aftur um vél en það væri vesen. Mér datt það bara ekki í hug þegar orginal vélin bilaði að setja stærri vél í hann, fór bara og fann svipaða vél enda passaði þessi beint í húddið á honum, sömu mótórfestingar og allt passaði á milli, enda sömu vélar í grunninn.

Er einnig að leita af handvirkum lokum á hann eða aðferð til að laga þessar "vacuum" lokur sem eru á honum núna !



User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá HaffiTopp » 05.maí 2010, 15:56

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 19.jún 2014, 23:50, breytt 1 sinni samtals.


Höfundur þráðar
streykir
Innlegg: 131
Skráður: 05.maí 2010, 15:34
Fullt nafn: Ólafur Þórisson
Bíltegund: LC90

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá streykir » 05.maí 2010, 16:00

Véling er úr 1997 módel af M.benz E230 og er keyrð 130.000 km þegar hún fer í bílinn ( þá er bíllinn keyrður 115 þ.km) Bíllinn sjálfur er 1999 módel og var upprunalega með 2300 musso vél


Höfundur þráðar
streykir
Innlegg: 131
Skráður: 05.maí 2010, 15:34
Fullt nafn: Ólafur Þórisson
Bíltegund: LC90

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá streykir » 05.maí 2010, 16:55

Aðal vandamálið er að mér finnst hann ekki torka nóg á lágum snúningi og það þarf mikið til að koma honum af stað!

Er kannski málið að fá sér önnur hlutföll ? Hvaða hlutföll þá ?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá Stebbi » 05.maí 2010, 17:44

streykir wrote:Aðal vandamálið er að mér finnst hann ekki torka nóg á lágum snúningi og það þarf mikið til að koma honum af stað!

Er kannski málið að fá sér önnur hlutföll ? Hvaða hlutföll þá ?


Það gæti verið af því að þetta er fólksbílavél í jeppa. Vélar sem notaðar eru í fólksbíla hafa oftast annað snúningssvið en þær sem eru notaðar í jeppa, snúast meira og tog á hærri snúning en í jeppamótorum. Sömu árgerðir af 350 SBC hafa allt aðrar hestaflatölur og togkúrvur eftir því hvort þær koma úr suburban eða camaro til dæmis.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá arni87 » 05.maí 2010, 20:42

Fækkaðu kútunum undir honum og skiftu um eldsneitis síu.

og settu hljóðmúffu (eins og "guttarnir" eru með á celicunum og cultunum sínum) undir hann.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr


Höfundur þráðar
streykir
Innlegg: 131
Skráður: 05.maí 2010, 15:34
Fullt nafn: Ólafur Þórisson
Bíltegund: LC90

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá streykir » 05.maí 2010, 21:37

Heyrðu Árni, fyrst þú ert með Musso þá þarf ég að spurja þig álits með framdrifslokurnar !

User avatar

arni87
Innlegg: 305
Skráður: 01.feb 2010, 19:49
Fullt nafn: Árni Freyr Rúnarsson
Bíltegund: 38" Musso
Hafa samband:

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá arni87 » 05.maí 2010, 23:20

Ég er með manua WARN lokur og þær eru að svínvirka. hann var með þeim þegar ég fékk hann.
Pabbi er á Musso 2001 og hann er líka með manual WARN lokur hjá sér og það er að svínvirka.

Ég myndi hringja á verkstæðið hjá Benna og spjalla við þá um hvaða lokur séu að virka best.

En allir þeir sem ég hef talað við vilja meina að það sé betra að vera með manuallokur en Auto.
Árni F
Lækurinn
Musso 97 38"

Flickr

User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá Einar » 05.maí 2010, 23:24

Stebbi wrote:Það gæti verið af því að þetta er fólksbílavél í jeppa. Vélar sem notaðar eru í fólksbíla hafa oftast annað snúningssvið en þær sem eru notaðar í jeppa, snúast meira og tog á hærri snúning en í jeppamótorum. Sömu árgerðir af 350 SBC hafa allt aðrar hestaflatölur og togkúrvur eftir því hvort þær koma úr suburban eða camaro til dæmis.

Sammála, Benz gamli setur vélina fyrir E seríu örugglega ekki upp sem jeppavél. Aðrir knastásar, önnur þjöppun, jafnvel annað hedd o.s.fr.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá HaffiTopp » 06.maí 2010, 07:59

..
Síðast breytt af HaffiTopp þann 19.jún 2014, 23:51, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Musso-Kraftleysi

Postfrá Stebbi » 06.maí 2010, 18:39

HaffiTopp wrote:Þessi 2,3 lítra vél er líka til í Bens M- "jeppanum" og ekki trúi ég því að hann sé neitt mikið léttari heldur en nashyrningurinn ;)
Kv. Haffi


Þó að hún sé 2.3 eins og í fólksbílunum þá er alveg gefið mál að það er ekki sama map í tölvuni og örugglega annar knastás. Allar eru þessar vélar sjálfsagt eins í grunnin varðandi bor og slag en þar endar oft skyldleikinn, fólksbílavélar eru ekki stílaðar inná tog á lágum snúning eins og jeppavélar þó að þær séu frá sama framleiðanda og jafn stórar.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur