8" toyotu drif

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Snæland
Innlegg: 66
Skráður: 21.feb 2010, 17:41
Fullt nafn: Þorsteinn Rafn H. Snæland

8" toyotu drif

Postfrá Snæland » 08.apr 2010, 15:34

Sælir félagar.

Getið þið sagt mér mismuninn, ef einhver er, á 8" toyotu drifi vs. 8" turbo/V6 toyotu drifi. Google segir mér að venjulega 8" drifið sé með 2-pinion carrier (case) en 8" turbo/V6 sé með 4-pinion carrier (case).

Passa læsingar á milli þessara drifa? Ég hef séð að vörunúmerin fyrir ákveðna læsingu er ekki það sama fyrir þessi tvö mismunandi drif. Hins vegar hef ég ekki heyrt neitt annað frá nokkrum fróðum mönnum að þetta eigi að passa á milli..



User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 8" toyotu drif

Postfrá jeepcj7 » 08.apr 2010, 17:33

Ef ég man rétt þá eru misstórar hliðarlegur á þessi drif og eins að mig minnir á orginal raflásinn,en þetta notar sama hlutfall og sömu öxlar ganga í þetta ef ég man þetta rétt. :)
Heilagur Henry rúlar öllu.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur