olía á low gír
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 35
- Skráður: 01.feb 2010, 20:07
- Fullt nafn: Kristján heiðmar kristjánsson
olía á low gír
jæja er að fara að setja low gír í jeppann hjá mér en er að spá í hvaða olíu menn hafa verið að nota á low gírana hjá sér?
-
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: olía á low gír
Settu bara sama og á restina, ég nota 75W/90, miklu minna viðnám í kössunum en talsvert dýrari.
Bíddu, ertu ekki á BKS núna?
Labbaðu bara inní búð og talaðu við Benna, það er haugur af jeppasérfræðingum allstaðar í kring um þig, spjallaðu bara við þá, þeir sem ég þekki af þeim vita hvað þeir eru að tala um
Bíddu, ertu ekki á BKS núna?
Labbaðu bara inní búð og talaðu við Benna, það er haugur af jeppasérfræðingum allstaðar í kring um þig, spjallaðu bara við þá, þeir sem ég þekki af þeim vita hvað þeir eru að tala um
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Hvernig gír ertu með ?
Amerísku gírarnir flestir þurfa sjálfskiptivökva.
Amerísku gírarnir flestir þurfa sjálfskiptivökva.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Notar þá olíu sem framleiðandi millikassans sem gírinn er smíðaður úr gefur upp.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 35
- Skráður: 01.feb 2010, 20:07
- Fullt nafn: Kristján heiðmar kristjánsson
mm já þetter aðeins flóknara en það ég smíðaði low gír úr millikassa á 3,1 isuzu og framleiðandinn gefur upp 10w/40 olíu en held að hún myndi ekki endast lengi..
(statarinn) ég er bara að spá i hvaða olíu menn eru alment að nota á lowgíra t.d vegna þess að lowgírinn grillaðist hjá benna
(statarinn) ég er bara að spá i hvaða olíu menn eru alment að nota á lowgíra t.d vegna þess að lowgírinn grillaðist hjá benna
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur