Sælir
Hefur einhver hérna prófað að mixa loftlæsingar fyrir 4 cyl toyotu kögglana í V6 kögglana eða Lc70 köggla?
Ég er að velta fyrir mér hvort ég kemst upp með að útbúa millilegg fyrir burðarlegurnar, þær eru 5mm stærri í V6 kögglinum en á ARB lásunum sem ég er með
Eru sömu legur í köggli úr LC70 framhásingu og er í kögglinum í afturhásingunni?
Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
Hefur virkilega enginn lent í þessu?!?
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
-
- Innlegg: 578
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Re: Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
Gekk ekki upp hjá mér
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
Er sama lengd á milli burðarlegnanna í 4cyl og V6? Ef svo er, þá er hugmynd að láta renniverkstæði renna slíf upp á stútana.
Re: Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
Sæll.
Það er mjög algengt að þetta sé gert svona, þ.a.s. að renna slíf til að fóðra á milli Keisingar og legu.
Þegar "nýja stóra" drifði kom, þá var þetta eina leiðin til að láta lása passa og því voru allar læsingar græjaðar svona.
Minnir að gamli legustúturinn á keisingunni sé 45mm og nýji sé 50mm - mann þetta samt ekki alveg.
Gangi þér vel,
kv. Atli E.
Það er mjög algengt að þetta sé gert svona, þ.a.s. að renna slíf til að fóðra á milli Keisingar og legu.
Þegar "nýja stóra" drifði kom, þá var þetta eina leiðin til að láta lása passa og því voru allar læsingar græjaðar svona.
Minnir að gamli legustúturinn á keisingunni sé 45mm og nýji sé 50mm - mann þetta samt ekki alveg.
Gangi þér vel,
kv. Atli E.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 1157
- Skráður: 01.aug 2010, 12:02
- Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
- Bíltegund: Nissan Patrol '98
Re: Toyota- Læsing úr litla kögglinum í þann stóra
Ég renni þetta bara sjálfur, ég var bara að velta fyrir mér hvort þetta hefði verið gert og hvernig það reyndist.
þessar tölur 45-50mm eru nokkuð líklegar, ég geng þá bara í þetta.
Ég á tvær loftlæsingar sem ég hef ekki komið í verk að setja í bílinn, það er líka búið að vera í bið nokkuð lengi, eftir að ég setti framhásinguna undir. En það fór sverari köggull undir að aftan með hlutfallinu sem passaði við framdrifið.
þessar tölur 45-50mm eru nokkuð líklegar, ég geng þá bara í þetta.
Ég á tvær loftlæsingar sem ég hef ekki komið í verk að setja í bílinn, það er líka búið að vera í bið nokkuð lengi, eftir að ég setti framhásinguna undir. En það fór sverari köggull undir að aftan með hlutfallinu sem passaði við framdrifið.
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur