Einfari fær uppgerð - uppfært 10 Október

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 16 júní

Postfrá Óskar - Einfari » 23.jún 2021, 13:45

jæja lokaspretturinn er á fullu. Það átti nú að fara í ferð á bílnum þessa helgi en það er 100% öruggt að það verður ekki. Við fáum lánað bíl þessa helgi og förum síðan bara af stað á Einfara fyrstu helgina í Júlí. Þetta er búið að ganga svona beggja blands undanfarið. Bæði gengið vel og síðan verið allskonar bras sem hefur þurft að leysa. Þegar ég tók framm pallinn og fór að vinna í honum rifjaðist upp fyrir mér hvað hann er í hrikalega slæmu ástandi. Það var aðeins niðurdrepandi en það er alveg ljót að þessi pallur er í raun ónýtur. Ég græjaði eitthvað á einni helgi sem er hægt að nota næstu mánuði. Svo er planið að hreinlega smíða nýjan pall með geymslum og einhverju sniðugu næsta vetur. Bíllin er farinn að keyra en það hefur verið vesen að klára bremsurnar. Það lítur út fyrir að núna sé loksins búið að redda því.

01.jpg
smá prufuhringur eftir að allt var farið að snúast og keyra. Þarna eru engar bremsur þannig að þetta var bara rétt til að snúa bílnum við.
01.jpg (546.2 KiB) Viewed 3252 times


02.jpg
fyrsta vesen! bíllin harðneitaði að fara í frammdrifið. Það heyrðist ekkert frá mótornum og þegar ég setti straum beint inn á mótorinn gerðist ekkert. Þegar ég var búinn að opna húsið virtist allt vera í góðu, ekkert sjáanlegt var að. Það eina sem þurfti að gera var rétt að pússa/hreinsa snerturnar á mótornum og þá var allt farið að virka.
02.jpg (582.57 KiB) Viewed 3252 times


03.jpg
Næsta bras var að allt í einu kveiknaði loftpúðaljós í mælaborðinu. Villa gaf til kynna bilun í loftpúða í stýrinu. Við nánari skoðin hafði spíraltengið dottið í sundur af notkunarleysi. Það var pantað og er að detta í hús.
03.jpg (303.69 KiB) Viewed 3252 times


04.jpg
næsta bras kom þegar ég ætlaði að setja þurkurnar á... þá drafst á bílnum, öll ljós í mælaborðinu loguðu og fullt af relayum fóru að smella á miljón og bíllin startaði en fór ekki í gang. Villur gáfu til kynna vandamál í vélartölvu.... þarna leyst mér eeeeekki á blikuna. Eftir talsverða leyt og góð ráð fann ég á endanum jarðtengingu sem hafði ekki fengið að vera memm þegar bíllin var settur saman. Jæja jörðinni fékk jörð og þá virkaði allt eðlilega aftur.
04.jpg (521.26 KiB) Viewed 3252 times


05.jpg
Pallurinn kominn inn á búkka
05.jpg (431.76 KiB) Viewed 3252 times


06.jpg
rið undir brettakannt
06.jpg (495.11 KiB) Viewed 3252 times


07.jpg
Þetta er frekar ömurlegt, en verður að duga í sumar
07.jpg (752.54 KiB) Viewed 3252 times


08.jpg
jæja nú vona ég að Toyota og aðrir bílaframeliðendur séu að hlusta. Hérna sést munurinn og gagnið sem grjótvörn gerir. Ég þurfti að skafa í burtu smá grjótvörn til að komast í eitthvað sem var hægt að sjóða. Grjótvörnin er c.a. 3mm þykk og þar undir eru tandurhreint stríheilt stál. En við hliðina á þar sem ekki var grjótvörn er ekkert eftir til að sjóða í!
08.jpg (645.87 KiB) Viewed 3252 times


09.jpg
Hérna sést hvernig frágangurinn hefur verið. Þetta er í hjólaskálinni og þarna sjá skil þar sem er grjótvörn. Það hefur semsagt verið sett brettaplastið í hjólaskálina og eftir því grjótvörn, þessvegna eru skilin. Þetta er ekki góður frágangur og hefði verið talsvert betra að setja grjótvörn fyrst í alla hjólaskálina áður en brettaplastið kom.
09.jpg (610.73 KiB) Viewed 3252 times


10.jpg
Búið að skera úr fyrir hásingafærslu. Ég tók bara helling í burtu svo ég hefði alveg örugglega eitthvað til að sjóða í og hér verður bara lokað með punktsuðu
10.jpg (626.61 KiB) Viewed 3252 times


11.jpg
1mm rafgalv. verður notað til að græja nýjar hjólaskólar
11.jpg (272.14 KiB) Viewed 3252 times


Þegar maður þarf að beygla járn er hentugt að vera búin að búa til sinn eigin beyglara. Sérstaklega ef maður ætlar að redda einhverju sem á að vera ódýrt :)


13.jpg
hjólaskál reddað
13.jpg (537.93 KiB) Viewed 3252 times


14.jpg
klárt báðu megin og pensilskítti skellt yfir
14.jpg (663.81 KiB) Viewed 3252 times


15.jpg
Búið að skera úr brettum og bæta í gapið sem myndaðist eftir hásingafærsluna. Það var líka punktsoðinn bútur beygður til með höndunum bara. Þetta fer mest allt á bakvið brettakannt.
15.jpg (544.51 KiB) Viewed 3252 times


16.jpg
svo kom næsta bras... ég misreiknaði aðeins miðjufestinguna fyrir pallinn. Eftir hásingafærsluna sem hún verða fyrir og dekkið rekast í þegar bíllin misfjaðrar. Þetta var leyst með því að skella boddífestingum upp á grindina og er það langleiðina komið á þessari mynd
16.jpg (540.59 KiB) Viewed 3252 times


17.jpg
nýjar festingar klárar og búið að skera gömlu í burtu.
17.jpg (571.61 KiB) Viewed 3252 times


18.jpg
og svo næsta bras. aftasti hlutinn á grindinnni hafði gengið saman um 20~25mm. Sem var nóg til þess að boddífestingarnar hittu ekki á sinn stað. Þetta hefur líklega gerst eftir suðuvinnuna á afturfjöðruninni. Ég hélt ég hefði stífað þetta nóg en greynilega ekki. En jæja, drullutjakkurinn var tekinn frammn og grindin glennt í sundur.
18.jpg (506.25 KiB) Viewed 3252 times


19.jpg
pallurinn loksin kominn á og öll boltagöt hitta á rétta staði. Þótt það hafi verið allskonar vesen þá hefur tekist að leysa allt hingað til. Núna verður hægt að fara að setja saman á fullu og græja fyrir ferðasumarið!
19.jpg (487.58 KiB) Viewed 3252 times


Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


elli rmr
Innlegg: 283
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 23 júní

Postfrá elli rmr » 02.aug 2021, 17:01

Svo hrikalega flott og vel unnið verkefni hjá þér til lukku með bílinn

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 23 júní

Postfrá Óskar - Einfari » 03.aug 2021, 15:12

elli rmr wrote:Svo hrikalega flott og vel unnið verkefni hjá þér til lukku með bílinn


Takk fyrir það... ég þarf að klára að setja inn uppfærslu. Ég vann eins og brjálæðingur 5 júlí og bara stoppaði ekki fyrr en bíllin var prufukeyrður klukkan 5 um morgunin 6 júlí og seinna um daginn var búið að fara með bílinn í skoðun, tanka, pakka alla niður og leggja af stað í sumarútlegurnar. Það var talsverður hamagangur í mér seinustu dagana og eyðilagði ég síman, þannig að eitthvað af myndum glataðist. En ég skal koma þessu inn fljótlega :)
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 23 júní

Postfrá Óskar - Einfari » 14.aug 2021, 09:07

Jæja það er kominn tími á að setja inn lokakaflan á þessu. Bíllin kláraðis 6 júlí þannig að ég skulda eitthvað af myndum. Eins og ég sagði áður glötuðust einhverar myndir sem ég hafði ekki vistað dagana áður en það var aðalega frágangur, lokasamsetning, rafmagn, loft og slíkt. En bíllin fór saman og við ferðuðumst allan júlí nánast samfellt. Skelltum okkur í hitabylgjuna á Austurlandi og áttum þar frábæra daga. Allt sem tengist uppgerðinni og breytingu virkaði meiriháttar vel. Það munar svakalega að hafa fært afturhásinguna aftar og sett loftpúða. Ég var áður alltaf í vandræðum með fellihýsið og full lestaðan bíl. Það var engin samsláttur eftir, annaðhvort voru örfáir mm í samsláttarpúðan eða hann var farin að snerta. Þetta er pínu vesen á bílum sem eru svona misjafnt lestaðir. Eina stundina er bíllin kanski léttur í vetrarferð eða veiðiferð en næst er hann orðin 3,8-3,9 tonna vagnlest. Það er erfitt að fá gorma sem hentar fyrir bæði. Með loftpúðum sem er stýrt inni í bíl tekur hinsvegar bara nokkrar sekundur að rétta bílinn af. Ég setti líka krana inn í pallin til að geta lækkað hann þegar verið er að taka úr eða raða í pallin. Það kom mér á óvart hvað það er nice fítus og var óspart notað. Eyðslan í bílnum snarminkað. Eftir að hafa hreinsað EGR, soggrein og skipt um spíss minkaði eyðslan um tæpa 2 l/100km. Því miður var ein stór uppákoma í ferðinni, það kemur sér færsla um það á eftir.

01.jpg
2mm plast fyrir innribrettin komið í hús
01.jpg (256.35 KiB) Viewed 2028 times


02.jpg
Ég lét plasið loka allri hjólaskálinni og ná alveg inn í brettakannt. Ég var búinn að setja hnoðrær sem ég notaði til að festa plasið.
02.jpg (350.25 KiB) Viewed 2028 times


03.jpg
Sætin voru ansi skítug og ógeðsleg eftir geymslu. Ég leigði blettahreinsi sem gerði eiginlega kraftaverk á þessum sætum.
03.jpg (535 KiB) Viewed 2028 times


04.jpg
Eftir blettahreinsun
04.jpg (506.27 KiB) Viewed 2028 times


05.jpg
Ég hefði svo litla trú á að þetta myndi virka að ég tók ekki nógu góða "fyrir" mynd. En þetta sæti var svo hrikalega skítugt að það var varla boðlegt nema í vinnugalla.
05.jpg (533.74 KiB) Viewed 2028 times


06.jpg
Kútur fyrir rúðuvökva. Orginal kúturinn verður fyrir þegar það koma 44" dekk. Þessi er nokkuð minni og auðvelt að koma fyrir
06.jpg (221.32 KiB) Viewed 2028 times


07.jpg
Bremsudælurnar að aftan var hausverkur. Mesta furða, stundum eru svona hlutir sem maður gerir ráð fyrir að verði ekki vandamál....... vandamál. Það var alltaf eitthvað sem vantaði. En á endanum fékk ég uppgerðar dælur, gat borað út slitna bolta í gömlum bremsukjamma, fann færslubolta sem ég hefði geymt einhverntíman og þetta fór saman á endanum.
07.jpg (430.99 KiB) Viewed 2028 times


08.jpg
Komin mekkanísk stýring fyrir loftpúða.
08.jpg (470.37 KiB) Viewed 2028 times


09.jpg
Búið að mála gamla sárið eftir brettakanntin
09.jpg (357.97 KiB) Viewed 2028 times


10.jpg
Kantar komnir á og allt á fleigi ferð í lokafrágang
10.jpg (467.82 KiB) Viewed 2028 times


11.jpg
Afturbekknum breytt þannig að hægt er að leggja sætið framm án þess að rífa það úr
11.jpg (393.56 KiB) Viewed 2028 times


12.jpg
Dráttarbeisli fékk sandblástur, prófílbeislið og stuðaragrindin fengi síðan svona "hraðblástur"
12.jpg (946.44 KiB) Viewed 2028 times


13.jpg
Svo var allt grunnað og raptorhúðað
13.jpg (545.89 KiB) Viewed 2028 times


14.jpg
og hérna semsagt kemur gatið þar sem að það vantar myndir. En þetta er nokkrum klukkustundum frá prufuakstri og bíllin klár í að fara af stað.
14.jpg (642.29 KiB) Viewed 2028 times


15.jpg
Bíllin full lestaður með fellihýsi en búið að stilla loftpúða þannig að nóg er eftir í samslátt.
15.jpg (426.74 KiB) Viewed 2028 times


16.jpg
Seint um kvöldið vorum við komin á Kirkjubæjarklaustur og allt lofaði mjög góðu.
16.jpg (303.77 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181423.jpg
Hérna eru kranar inni í pallinum þar sem er bæði hægt að taka loft út af púðunum og bæta í þá lofti ef eitthvað klikkar í bílnum
20210812_181423.jpg (591.16 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181457.jpg
Þennan mæli fékk ég á Amazon. Þarna var áður hátaari fyrir talstöð sem var löngu ónýtur. Ég tók hann úr, smíðaði þennan ramma og er þetta bara ágæt staðsetning.
20210812_181457.jpg (472.69 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181543.jpg
Til að spara tíma setti ég í hann tilbúið aukarafkeri sem ég fékk í ArcticTrucks. Gamla aukarafkerfið var orðið nokkuð plástrað og þreytt. Þetta var mjög þæginlegt í ísetningu.
20210812_181543.jpg (414.89 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181546.jpg
Það fór síðan í hann Android útvarp, ég á reyndar eftir að fá réttan ramma til að loka gatinu. Gamla útvarpið var farið að hökta og síðan var ég með gamlan Garmin GPS hlunk sem var farinn að virka illa með nýjustu GPS kortunum. Þannig að ég ákvað að láta GPS tækið fara og er að vonast til að þetta Android tæki leysi af hólmi bæði útvarpið og GPS tækið. Þetta tæki heitir Atoto A6 Pro og lofar bara ansi góðu
20210812_181546.jpg (390.03 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181739.jpg
nýtt 13p kerrutengi komið og lofttengi bæði framan og aftan
20210812_181739.jpg (569.02 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181817.jpg
Aukarafkerfið tekur talsvert minna pláss en áður
20210812_181817.jpg (515.64 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181823.jpg
Kúturinn fyrir rúðuvökvan fer ágætlega þarna
20210812_181823.jpg (437.72 KiB) Viewed 2028 times


20210812_181832.jpg
Fini dælan komin með þrístirofa og er kerfið sett upp með það í huga að það komi úrhleypibúnaður. Svo er þarna í felum ARB dæla fyrir læsingarnar
20210812_181832.jpg (554.07 KiB) Viewed 2028 times


Af sjálfsögðu fær maður stundum aðstoð.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 23 júní

Postfrá Óskar - Einfari » 14.aug 2021, 09:42

Eins og ég sagði var ein stór uppákoma í ferðinni. Á leiðinni niður brattar brekkurnar í mjóafirði var semsagt ekki góðu hugmynd að nota lága drifið eitt og sér til að halda við 3.8 tonn. Við lentum í aðstæðum þar sem öll tjaldsvæði á austfjörðum voru full, við ætluðum að komast undan með því að fara yfir í Mjóafjörð. En eftir að vera búin að keyra tjaldsvæði yfir á tjaldsvæði var orðið langt liðið framm á nótt og yngsta barnið löngu búið með alla þolinmæði í bílnum. Þannig að ég var að flýta mér aaaaalltof mikið niður brekkurnar. Þetta varð að atburðarrás sem varð dýr lexía. Niður eina brekkuna kom hár hvellur og mikklir skruðningar þangað til ég gat stoppað bílinn. Pinion legurnar í frammdrifinu höfðu hrunið, sennilega af því að niður brekku þá vísa pinionlegurnar í frammdrifnu aðeins upp og fá möguleiga minni olíu/kælingu. Með þessu brotnað frammdrifið. Sennilega hefur pinion náð að festast og við það högg gaf sig eitthvað í millikassanum. Við vildum ekki fara niður í Mjóafjörð á biluðum bíl, okkur tókst að snúa við og fara á afturdrifinu á Egilstaði. Þar enduðum við á tjaldsvæðinu á Skipalæk þar sem var búið að opna inn á nýslegið tún.
Það er hægt að ferðast án þess að vera með frammdrif, en með bilaðan millikassa vorum við að fara lítið. Nú var ómetanlegt að eiga góða vini, það var til millikassi í Reykjavík sem ég gat fengið lánaðan og seinna daginn eftir var hann kominn með flugi á Egilsstaði. Það var ansi skrautlegt og vakti mikkla athygli á tjaldsvæðinu þessi vitleysingur sem var í fullum vinnugalla í 25 stiga hita, búinn að "opna verkstæði" í sumafríinu sínu og var að taka upp millikassa á meðan börnin voru úti að leika í sólinni. En ég var með öll verkfæri sem ég þurfti og þetta varð til þess að við gátum haldið áfram að ferðast.

01.jpg
Þegar ég stoppaði bílinn og komst út tók við mikil olíubræla og olíuleki frá millikassanum
01.jpg (517.15 KiB) Viewed 2020 times


Millikassinn


Frammdrifið
https://www.youtube.com/watch?v=bdeJ4fiti-M

04.jpg
Millikassinn kominn úr
04.jpg (1.17 MiB) Viewed 2020 times


Það var vel hugsað um mig á milli verka


06.jpg
Krökkonum fannst þetta ansi áhugavert
06.jpg (946.47 KiB) Viewed 2020 times


07.jpg
Millikassin vel inn pakkaður kominn á staðinn og keyrðu alla leið inn á tjaldsvæðið af Iceland Air Cargo
07.jpg (682.56 KiB) Viewed 2020 times


08.jpg
Það var pínu bömmar, það var búið að draga út skiptigafflana í millikassanum þannig að synchro lyklarnir voru dottnir ofan í kassan. Það var því ekki um annað að ræða en að rífa millikassan, finna lyklana og setja rétt saman.
08.jpg (373.31 KiB) Viewed 2020 times


Að vera með millikassa í frumeindum á tjaldsvæðinu vakti talsverða athygli. Það tók nokkurn tíma að finna alla 3 lyklana þar sem einn lá í felum á bakvið hlíf.


um miðnætti var lánskassinn komin saman. Eftir hita sem var yfir daginn var þoka löggst yfir. Morgunin eftir skellti ég kassanum í og við héldum áfram.



11.jpg
Þegar heim var komið var síðan kominn tími á að skoða hvað fór úrskeyðis í millikassanum
11.jpg (343.07 KiB) Viewed 2020 times


12.jpg
Fljótlega kom þetta í ljós. Við átökin hafði húsið á millikassanum sprungið fyrir ofan frammdrifsöxulinn
12.jpg (507.95 KiB) Viewed 2020 times


13.jpg
Innvolsið í kassanum var í lagi en með húsið svona illa farið er best að finna bara annan kassa. Þessi kassi mun síðan henta ágætlega í milligírsmíði sem ég vill fara í þann pakka einhvern daginn.
13.jpg (446.79 KiB) Viewed 2020 times


Ég á ennþá eftir að skoða frammdrifið. Ég geri ráð fyrir að það verði bara upptekt: nýjar legur, nýtt hlutfalll. Það væri vel sloppið. Ég allavega vona að læsingin sé í lagi. Það verður hinsvegar aðeins að bíða en ég mun taka myndir og halda áfram með þráðinn þegar það kemur að því.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


elli rmr
Innlegg: 283
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 14 ágúst

Postfrá elli rmr » 15.aug 2021, 15:05

Leiðinlegt ... en á ekki svona drif að þola að fara niður brekkur ?? Geri mér grein fyrir að bíll og vagn er þungt en hraðinn er nú ekki millill þarna niður

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 14 ágúst

Postfrá Óskar - Einfari » 15.aug 2021, 19:40

elli rmr wrote:Leiðinlegt ... en á ekki svona drif að þola að fara niður brekkur ?? Geri mér grein fyrir að bíll og vagn er þungt en hraðinn er nú ekki millill þarna niður


Jú að sjálfsögðu og ég hef áður notað 4WD óspart bæði há og lága til að halda við bílinn niður allskonar brekkur með eða án vagns. Meira að segja nokkrar ferðir niður í Mjóafjörð.... en öllu má nú á endanum ofgera. Drifið og legurnar búið með 260.000km á 38" dekkjum sem verður nú bara að teljast nokkuð gott í bíl sem er í harðri notkun. Hraðinn á mér var alltof mikill m.v. lestunina á bílnum og ég lét niðurgírunina sjá um alla vinnuna við að halda hraðanum niðri, sjálfskiptingin var komin í efsta þrep. Þetta verður bara dýr lærdómur fyrir mig.
En svo er þetta svosem bara ein kenning á atburðarásinni. Kanski var það eitthvað allt annað sem olli því að pinionlegurnar hrundu. En það var enginn fyrirvari á þessu. Allt var búið að virka fínt áður.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 14 ágúst

Postfrá Óskar - Einfari » 07.nóv 2021, 08:59

Jæja það er kominn tími á að halda aðeins áfram eftir pásu frá því síðasta sumar. Nú þarf að koma nokkrum hlutum í lag sem ég þurfti að geyma vegna tímaskorts. Fyrst er náttúrulega frammdrifið sem hrundi síðasta sumar. Demparar og gormar að framan voru orðnir slakir ásamt einni hjólalegu en þetta varð bara að fara í eins og þetta var. Ég er allavega byrjaður að opna þetta alltsaman til að átta mig hvað vantar.

01.jpg
Kominn á stultur aftur. Það var nú auðvelt og fljótgert að losa allt undan, engir boltar fastir núna :)
01.jpg (465.7 KiB) Viewed 826 times


02.jpg
Frammdrifið komið upp á borð
02.jpg (337.52 KiB) Viewed 826 times


03.jpg
og hérna er síðan orsökin af þessu öllu saman. Minni pinion legan bráðnuð saman við pinion. Þar sem frammdrifið vísaði niður á leiðinni niður brekkurnar í mjóafirði hefur þessi lega verið svelllt af olíu sem fór svona.
03.jpg (437.51 KiB) Viewed 826 times


04.jpg
Far eftur að pinion keyrði sig utan í læsinguna þegar legan hrundi. Kamburinn er óskemmdur
04.jpg (385.83 KiB) Viewed 826 times


05.jpg
Pinion er svosem líka óskemmdur en það sem eyðileggur hlutfallið er að restin af legunni er bráðnuð saman við pinion og engin leið að ná í sundur. Hér skapast smá vandamál þar sem átökin við að ná þessu í sundur geta verið svo mikil að drifhúsið brotni.
05.jpg (495.3 KiB) Viewed 826 times


06.jpg
Eftir að hafa sofið á þessu datt mér í hug leið til að ná þessu í sundur án þess að skemm húsið. Það var að fara öfuga leið með pinion þar sem stærri legan var aveg í lagi. Til þess þurfti ég að komast af með slípirokk og skera hausinn af pinion
06.jpg (450.87 KiB) Viewed 826 times


07.jpg
Þetta tók nú smá tíma en tóks á endanum að hreinsa allt í burtu þannig að nú ætti pinion að komast í gegnum stærri leguna.
07.jpg (365.23 KiB) Viewed 826 times


08.jpg
og það tókst... með aðstoð frá MAPP gasi og traustum og góðum slaghamri.
08.jpg (525.06 KiB) Viewed 826 times


09.jpg
Næst er að kíkja á dempara sem lekur. Þetta er hægri frammdemparinn allur olíublautur og olíupollur fyrir neðan spyrnuna. Þessu er ekki hægt að fresta lengur.
09.jpg (391.24 KiB) Viewed 826 times


10.jpg
demparinn kominn úr og gormurinn kominn af
10.jpg (513.44 KiB) Viewed 826 times


11.jpg
og hér er m.a. ástæðan fyrir lekanum. Öxullinn er skemmdur og þetta rífur alllar þéttingar um leið
11.jpg (244.47 KiB) Viewed 826 times


12.jpg
dempara olían orðin vel svört
12.jpg (377.29 KiB) Viewed 826 times


13.jpg
allt komið í sundur
13.jpg (422.54 KiB) Viewed 826 times


14.jpg
Það næsta sem var farið í var lokumótorinn. Hann var nú ekki á dagskrá en þegar ég tók frammdrifið undan tók ég eftir að slangan í öndunina hafði losnað. Svo þegar mótorinn lá á borðinu tók ég eftir vatn/polli undir mótornum. Þetta lítur ekki alveg nógu vel út.
14.jpg (420.8 KiB) Viewed 826 times


15.jpg
og enn eitt verkefnið í þessari törn. Hjólalegan hm/framan. Það er nú ekki komið slag í þessa legu en það er komið smá hljóð í hana. Leguna á ég til svo ég skipti frekar um hana núna heldur en að hún fari.
15.jpg (431 KiB) Viewed 826 times


16.jpg
Ég útbjó einfallt sett til að pressa í sundur frammhjólalegur. Þetta flýtir talsvert mikið fyrir þeirri aðgerð.
16.jpg (474.57 KiB) Viewed 826 times


17.jpg
Legan pressuð úr
17.jpg (331.98 KiB) Viewed 826 times


18.jpg
Tvæ legur komnar í sundur. Önnur þeirra er auka lega sem ég er iðulega með tilbúna.
18.jpg (355.29 KiB) Viewed 826 times


Nú er næst á döfinni að finna til þá íhluti/varahluti sem vantar í þetta. Það er náttúrulega ljós að drifið þarf uppgerð með nýjum legum, pakkdósum og nýju hlutfallli. Dempararnir þurfa þéttisett, aðra gorma og annar þeirra nýjan öxul. Ég er síðan að þurka lokumótorinn og kemur í ljós hvað ég geri þar, hvort ég hreinlega festi bara lokumótorinn. Hjólalegurnar eru svosem einfalllt mál og allt til í það sett.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 7 okt

Postfrá Óskar - Einfari » 07.nóv 2021, 10:35

póstaði óvart tvisvar, þessari færslu má eyða
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

jongud
Innlegg: 2436
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 10 Október

Postfrá jongud » 07.nóv 2021, 12:35

Ég vissi ekki að það væri vaninn að skipta um legur í svona "unit-bearing" dæmi. En það er greinilega hægt þó að verkstæðin geri það ekki.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 681
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Einfari fær uppgerð - uppfært 10 Október

Postfrá Óskar - Einfari » 07.nóv 2021, 14:51

jongud wrote:Ég vissi ekki að það væri vaninn að skipta um legur í svona "unit-bearing" dæmi. En það er greinilega hægt þó að verkstæðin geri það ekki.


Já ég er þarna reyndar búinn að taka í sundur leguna sjálfa til að skoða hvað fór. En jú legan, pakkdosir og stuturinn/flangsin koma í sithvoru lagi!

431413D.gif
Lega/hub
431413D.gif (33.41 KiB) Viewed 774 times
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir