Er að skipta um bakplötur undir bremsudiskum að framan. Veit einhver hvernig maður nær navinu af liðhúsinu, eða hvað þetta nú heitir?
Þetta er Landcruiser KDJ95 árgerð 2001.
Landcruiser KDJ95 framhjólalega
Re: Landcruiser KDJ95 framhjólalega
Nafið næst ekki úr nema í pressu og þar með er lega og pakkdósir ónýtar. Þú getur hugsanlega náð að höggva gömlu hlífina í sundur með meitli og skorið nýju hlífina í tvennt, skrúfað hana á sinn stað og soðið hana saman á staðnum. Þetta er kannski ekki flottasta aðferðin en sparar þér legu og pakkdósir.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 4
- Skráður: 13.des 2017, 20:54
- Fullt nafn: Johannes Johgannesson
- Bíltegund: LC90
Ok takk fyrir þetta semsagt einnota drasl.
Best að fá sér 80 bíl aftur !
Best að fá sér 80 bíl aftur !
Einnota eða ekki? Framhjólalegur í 90 cruser eru flestar að endast um 400 þúsund km hefur mér sýnst og ég hef séð nokkra sem eru eknir yfir 600 þúsund km án þess að teljast dekurbílar.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Þú átt ekki að þurfa að taka leguna í sundur heldur ætti að duga að losa hana frá liðhúsinu með hjólnafinu í og komast þannig í þetta. Losar líka stóru róna á öxlinum.
Landcruser 95 árgerð 2001 er ekki boltað leguhöbb heldur er legan pressuð í liðhúsið og fest með splitthring undir pakkdósinni.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 4
- Skráður: 13.des 2017, 20:54
- Fullt nafn: Johannes Johgannesson
- Bíltegund: LC90
Eg reddaði þessu með því að skera nýju hlífarnar sundur sauð síðan renninga á annan helminginn málað og skrúfað saman með nettum ryðfríum skrúfum. Það er engin leið að ná þessu sundur nema í pressu sýnist mér.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur