Sælir.
Ég var að að færa vél og skiptingu ùr beinskiptum pajero og yfir ì sjàlfskiftan en fæ nù ekki bìlinn til að fara ì gang.
Einhverjar hugmyndir ?
Breyta Pajero 2.8 ì bsk
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 88
- Skráður: 02.okt 2010, 18:25
- Fullt nafn: Geirlaugur Ingi Sigurbjörnsson
-
- Skráður: 02.júl 2012, 23:38
- Fullt nafn: Lilja Guðrún Jóhannesdóttir
- Bíltegund: Toyota
Re: Breyta Pajero 2.8 ì bsk
Já það er þjófavörnin sem er að stríða þér þú færð ekki straum á segulspóluna þarft að prjóta svartan kup sem er staðsetur aftan á olíu verkinu og tengja vírin sem er þar við fjólublá vír sem er í tengi á olíu verkinu .vonandi skilst þetta .
-
Er þetta litli svarti kubburinn með 2 vìrum eða stòra boxið merkt bosch sem fara að mig minnir 3 vìrar ì ?
-
LGJ wrote:Já það er þjófavörnin sem er að stríða þér þú færð ekki straum á segulspóluna þarft að prjóta svartan kup sem er staðsetur aftan á olíu verkinu og tengja vírin sem er þar við fjólublá vír sem er í tengi á olíu verkinu .vonandi skilst þetta .
Lilja, ég er ekki alveg að fatta hvað það er sem er þjófavörnin en samt er eiginlega bara þetta stóra svarta box sem er merkt bosch sem kemur til greina en í það fara 3 vírar.
Ég prófaði í gær að tengja 12 V beint inná spóluna(þar sem græna hettan fer og olían kemur inná verkið en það var eins og olíuverkið skilaði engu útaf sér.
-
- Skráður: 11.jan 2012, 19:49
- Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
- Bíltegund: 38" Musso
- Staðsetning: 800
-
Jamm, en þetta er löngu leyst :)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”