ùrhleypibùnađspaælingar

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
einarkind
Skráður: 31.jan 2010, 21:11
Fullt nafn: Einar Hermannsson

ùrhleypibùnađspaælingar

Postfrá einarkind » 10.des 2014, 11:39

góđan daginn þannig er mál međ vexti ađ ég á eitt stikkI 38" hilux sem mér langar til ađ smìđa ùrhleypibùnađ ì var ađ velta fyrir mér hvenig men hafa veriđ ađ ùtbùa felgur ì þetta ég er međ álfelgur sem ég held ađ sé ekki æskilegt ađ sjòđa ì hef heyrt um ađ menn sèu ađ kaupa sexkantstál og breyta ì langa felgurò og svo spöng â milli til ađ sleppa þvì ađ skemma felgurnar og lìka eitt hver er òdýrast ađ kaupa ì þetta ventlakistu krana og spòlur o.s.f.v sýniđ mér nù hversu mikil viksu þiđ bùiđ yfir

AgnarBen
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: ùrhleypibùnađspaælingar

Postfrá AgnarBen » 10.des 2014, 16:29

Mér finnst það persónulega ólukkubúnaður að vera með sexkantastál og spöng ef maður vill geta tekið dekkið auðveldlega af en sumir hafa útfært þetta svona. Flestir sjóða samt á felguna. Ef þú setur sexkantastál, reyndu þá að hafa spöngina eins innarlega í felgunni og þú getur.

Þú færð allt í þetta í Barka eða Landvélum en hvar hagstæðast er að versla fer nú bara eftir hversu mikla afslætti þú ert með. Mér sýnist listaverðin vera lægri í Barka.

Ég keypti kistuna í Barka, fékk mjög netta og fína krana til að hafa inn í bíl í Landvélum og svo bara "hefðbundna" krana inn í felgunum. Mundu svo að biðja um stífari týpuna af slöngum (keypti mínar í Landvélum). Þú getur svo séð umræðu um snúningshné í nýlegum spjallþræði. Ég veit ekki hvar hagstæðast er að kaupa segulloka, ég er með þetta alhandvirkt og ætla að hafa það þannig áfram. Svo ætla ég að ráðleggja þér að kaupa bara strax góðan, nákvæman digitalmæli til að setja á kistuna sem þolir 0-100 psi. Ég fékk mjög fínan og nettan svona mæli hjá Tryggva í Stýrivélaþjónustunni á ágætu verði.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: ùrhleypibùnađspaælingar

Postfrá villi58 » 10.des 2014, 16:48

einarkind wrote:góđan daginn þannig er mál međ vexti ađ ég á eitt stikkI 38" hilux sem mér langar til ađ smìđa ùrhleypibùnađ ì var ađ velta fyrir mér hvenig men hafa veriđ ađ ùtbùa felgur ì þetta ég er međ álfelgur sem ég held ađ sé ekki æskilegt ađ sjòđa ì hef heyrt um ađ menn sèu ađ kaupa sexkantstál og breyta ì langa felgurò og svo spöng â milli til ađ sleppa þvì ađ skemma felgurnar og lìka eitt hver er òdýrast ađ kaupa ì þetta ventlakistu krana og spòlur o.s.f.v sýniđ mér nù hversu mikil viksu þiđ bùiđ yfir

Hjá mér eru langar rær en eru ekki lengri en að spöngin rétt sleppi við lokuna, 10 mm slöngustútur skrúfaður í spöng síðan c.a. 8 cm. tveggja strigalaga gúmmíslanga og slöngustútur í ytri endann + 1/4 ryðfrí múffa og snúningshné fyrir 8 mm slöngu. Fyrsta dýfingin í krapa gekk vel, gúmmíslangan getur lagst þvert og þar með engar skemmdir.
Mæli ekki með að hafa rærnar alla leiðina út svo hné sé á réttum stað, ávísun á brotna bolta ef maður fær t.d frostköggul í felgu eða eitthvað annað. Gefur augaleið hver skaðinn getur orðið, hlusta ekki á nein rök fyrir rær sem ná út af spöng sem hnéð er skrúfað í sé í lagi, stórhættulegt !!!!! sem flestir skilja.

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur