Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 14.sep 2014, 21:50

Sælir
Ég get engan vegin komist að niðurstöðu hvort ég eigi að rífa sjálfstæðu fjöðunina undan og fá mér hásingar, þetta er jú sportjeppi og mér finnst fjöðrunin of stíf og ekki nógu slaglöng sem offroad fjöðrun en á hinn bógin alger snild hvað varðar stöðuleika og hvað hann er rásfastur hvort sem er á möl eða malbiki.
Þyngi ég bílinn mikið með hásingum eða kannski svipuð þyngd??

Er þetta kannski bara málið??
https://www.youtube.com/watch?v=xJcWVfhm3Cs

Baráttukveðjur




juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá juddi » 15.sep 2014, 00:37

Ágætt að byrja á því að taka framm hvernig bíll þetta er
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 15.sep 2014, 09:19

já það er rétt, Þetta er VW Touareg og þá sjálfstæð framan og aftan

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óskar - Einfari » 15.sep 2014, 12:39

Án þess að ég hafi nokkurntíman sest upp í svona bíl að þá held ég miðað við hvernig þessi bíll er smíðaður þá ertu að henda aksturseiginleikunum á þessum bíl í ruslið með því að setja undir hann hásingar. Hásingarnar þurfa pláss til að geta fjaðrað og til að búa til það pláss gæti þurft að hækka bílin talsvert og með því hækkar þyngdarpunkurinn en það er einmitt það sem við viljum halda eins neðarlega og mögulegt er. Ef þú ert að sækjast eftir að búa til jeppa sem er bara góður í torfærum og með slaglanga fjöðrun.... go for it!

Ef þú ert að spá í stærri dekk vakna ýmsar spurningar sem gæti gert það hreinlega nauðsinlegt að fara í annaðhvort hásingar eða mjög mikklar breytingar/nýsmíði á þeirri IFS fjöðrun sem er til staðar.... það er t.d. hvernig er styrkur í drifum, öxlum, legum, stýrisgangi og er hægt að fá lægri hlutföll og/eða læsingar í drifin sem eru til staðar.

Ef þú ert bara að sækjast eftir betri fjöðrun en halda í aksturseiginleikana myndi ég skoða hvað stendur til boða til að breyta/bæta þá fjöðrun sem er núna til staðar. Stundum hafa bílar gjörbreyst við það eitt að fara í góða aftermarket dempara og gorma.

Gangi þér vel
Óskar Andri
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

sigurdurk
Innlegg: 240
Skráður: 14.apr 2011, 19:11
Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
Bíltegund: Toyota Land Cruiser
Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá sigurdurk » 15.sep 2014, 14:12

Er nokkuð viss um að tölvukerfið í touareg færi í keng ef að þú myndir slíta 4motion kerfið úr honum ásamt öllu abs dótinu og því sem fylgir. Ekki það að það væri flott að sjá fyrsta breytta touareginn :)
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 15.sep 2014, 15:02

Já þetta er spennandi verkefni og verður örugglega skrautlegt mælaborð í fyrsta starti :) En er ansi hræddur um að það þurfi beira kjöt í hjólalegur og annað ef dekkin verða 38" eða stærra. En annars veit ég ekki hvernig þetta er útfært í arctictrucks Hilux, hef séð þá á klöfum og 44" dekkjum :/


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá juddi » 30.okt 2014, 22:22

Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 30.okt 2014, 22:48

juddi wrote:Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip


Já minn er á 33" og hann er ótrúlega seigur. En 42-44" er einmitt markmiðið til að eiga möguleika á fjöllum. Orginal er samsláttur eitthvað í kringum 200mm og mér finnst eins og klafabúnaðurinn bjóði ekki upp á mikið meira. og svo veit ég nkl ekkert um stærð og styrkleika á drifum eða hvort maður kæmi öðrum hlutföllum í hann.
Svo hér eru miklar pælingar í gangi hvað skal gera, En ég held að besta lausnin varðandi abs sé einmitt að smíða einn hring sem allir nemarnir lesa, þetta tölvudót virkar hvort sem ekkert á svona stórum dekkjum

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Kiddi » 30.okt 2014, 23:01

Óttar wrote:
juddi wrote:Orginal Touareg V6 diesel er einn besti óbreytti bíll sem ég hef átt hvað drifgetu varðar í torfærum, það er búið að setja einn bíl hér heima á 35" dekk með orginal drifbúnaði, en ef þetta á að drífa í snjó þarftu örugglega 44" þar sem þessir bílar eru ekki beint léttir, hvað varðar abs ofl er möguleiki á að smíða ABS hring í réttri stærð á td úrtakið á millikassanum og láta allaskynjarana lesa af honum þá ætti hraðamælir og vélartalvan að virka og bíllin heldur að ABS sé í lagi þannig að ABS og spólvörn er ekki að virka þar sem tölvan fær skilaboð um að það sé alltaf 100% grip


Já minn er á 33" og hann er ótrúlega seigur. En 42-44" er einmitt markmiðið til að eiga möguleika á fjöllum. Orginal er samsláttur eitthvað í kringum 200mm og mér finnst eins og klafabúnaðurinn bjóði ekki upp á mikið meira. og svo veit ég nkl ekkert um stærð og styrkleika á drifum eða hvort maður kæmi öðrum hlutföllum í hann.
Svo hér eru miklar pælingar í gangi hvað skal gera, En ég held að besta lausnin varðandi abs sé einmitt að smíða einn hring sem allir nemarnir lesa, þetta tölvudót virkar hvort sem ekkert á svona stórum dekkjum


Samsláttur 200mm frá akstursstöðu?

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 30.okt 2014, 23:10

Nei alveg sundur og saman


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Izan » 30.okt 2014, 23:24

Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Járni » 30.okt 2014, 23:48

Izan wrote:Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?


Bara hið besta mál að menn fari að leysa vandamálin sem tengjast breytingum á svona bílum, þeim snarfækkar sem framleiddir eru með grind og hásingar.
Land Rover Defender 130 38"


Lada
Innlegg: 171
Skráður: 31.jan 2010, 23:38
Fullt nafn: Ásgeir Bjarnason
Bíltegund: Subaru Outback
Staðsetning: Reykjavík

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Lada » 31.okt 2014, 00:01

Izan wrote:Er ekki miklu nær að finna sér bara jeppa til að breyta?


Það er bara svo mikið meira töff að eiga Touareg á 38"-44" heldur en að eiga enn einn LandCruiserinn eða Patrolinn.


Ísar
Innlegg: 76
Skráður: 30.okt 2014, 13:55
Fullt nafn: Ari Ólafur Arnórsson
Bíltegund: Ísar TorVeg

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Ísar » 31.okt 2014, 09:29

Eða svona, 46-48", 40cm frítt slag, leggur 30° á:
https://www.facebook.com/video.php?v=36 ... =2&theater


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Grímur Gísla » 31.okt 2014, 10:25

Er þetta ekki málið undir bílinn
http://www.expeditionportal.com/forum/t ... -by-Seikel


Baldur Pálsson
Innlegg: 138
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Baldur Pálsson
Staðsetning: Akureyri

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Baldur Pálsson » 31.okt 2014, 16:23

Er þetta ekki mikklu einfaldara.......

http://www.youtube.com/watch?v=MSwTtZtyB9U#t=21


En það er um að gera að prufa eitthvað nýtt ,þræl flottur þessi portal búnaður.
Höldum áfram fjölbreyttni í jeppasmíði.
kv
Baldur
Viðhengi
1356167463_1.jpg
1356167463_1.jpg (64.28 KiB) Viewed 3813 times

User avatar

Höfundur þráðar
Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Sjálfstæð fjöðrun eða hásingar??

Postfrá Óttar » 02.nóv 2014, 17:12

já það er spurning að kíla bara á eitthvað svona :)


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir