Er að bögglast við að skipta um vatnsdælu en næ ekki fyrir mitt litla líf að losa um alternator til að losa reimarnar.... er eitthvað sérstakt trix við þetta ?
Annað mál. .. það er bara ein skrúfa sem heldur alternator en engin stilliskrúfa er ég alveg að verða klikk eða bara rasshaus :)
vesen að losa alternator á 2.8 vélinni
Re: vesen að losa alternator á 2.8 vélinni
thorjon wrote: ... það er bara ein skrúfa sem heldur alternator en engin stilliskrúfa er ég alveg að verða klikk eða bara rasshaus :)
Ég ætla ekkert að tjá mig um seinni hlutann :)
en það hljóta að vera tveir boltar og það þarf yfirleitt að losa báða.
Nissan Patrol Y60 TD2.8
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: vesen að losa alternator á 2.8 vélinni
Það er bolti undir honum lykill nr 14 þarf stundum annan lykil á móti til að halda við og svo armur með rauf eða sleða í með bolta í gegn sem skrúfast í eyra á altenatornum að ofan til að strekkja á reyminni minnir mig
-
- Innlegg: 2137
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: vesen að losa alternator á 2.8 vélinni
Það er stundum allt fast þrátt fyrir að boltarnir séu farnir þá að neðan, þarf að koma spennujárni á bak við og spenna með lagni á altanatorinn við festinguna að aftan og framan. Oftast er bolti sem maður losar til að breyta herslu á reim og á neðan er oft langur bolti sem gengur í gegnum bæði eyrun á brakketinu, vonandi skilur hvað ég á við.Ath. Þetta er samt breytilegt á milli bíltegunda.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 176
- Skráður: 17.des 2012, 23:29
- Fullt nafn: Þórjón P. Pétursson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: vesen að losa alternator á 2.8 vélinni
Fann helvítið á endanum.... stundum getur maðr verið svo assskoti blindur :)
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur