Loka fyrir ERG í Lc 120
Loka fyrir ERG í Lc 120
Langar til þess að athuga hvort þið hafið reynslu af því að loka fyrir ERG flæðið í Landcruiser 120. Er eihhvað sem mælir á móti þessu og urðu þið var við einhverja breytingu til hins betra eða verr ?
Re: Loka fyrir ERG í Lc 120
Sæll.
Þetta er skilgreint mjög vel a chiptuning síðunni sem ég setti link inn á hér að ofan en þetta eru helstu kostir þess að loka þessu :
1. Performance
2. Reducing air intake temps
3. Stop the carbon build-up in the manifold
4. Increase turbo response
Þetta er skilgreint mjög vel a chiptuning síðunni sem ég setti link inn á hér að ofan en þetta eru helstu kostir þess að loka þessu :
1. Performance
2. Reducing air intake temps
3. Stop the carbon build-up in the manifold
4. Increase turbo response
Re: Loka fyrir ERG í Lc 120
Á ég að trúa því að það sé enginn sem hefur skoðun á þessu að hefur prófað þetta á einhverjum mótor. Þetta virðist vera frekar algengt í t.d. Ástralíu.
-
- Innlegg: 760
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
Re: Loka fyrir ERG í Lc 120
Er ekki bara málið að menn hafa lítið verið að gera þetta á LC 120?
Veit að eins á á 6.0 Powerstroke og öðrum Ford diesel vélum að þá er þetta mjög algengt og aðallega til að lækka afgashitann.
Eru ekki bara sömu ávinningar á því hver sem tegundin er sem þetta er gert í?
Veit að eins á á 6.0 Powerstroke og öðrum Ford diesel vélum að þá er þetta mjög algengt og aðallega til að lækka afgashitann.
Eru ekki bara sömu ávinningar á því hver sem tegundin er sem þetta er gert í?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur