Loka fyrir ERG í Lc 120

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
finnzi
Innlegg: 68
Skráður: 03.okt 2010, 16:45
Fullt nafn: Finnur Ingi Hermannsson

Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá finnzi » 02.júl 2014, 22:03

Langar til þess að athuga hvort þið hafið reynslu af því að loka fyrir ERG flæðið í Landcruiser 120. Er eihhvað sem mælir á móti þessu og urðu þið var við einhverja breytingu til hins betra eða verr ?




Höfundur þráðar
finnzi
Innlegg: 68
Skráður: 03.okt 2010, 16:45
Fullt nafn: Finnur Ingi Hermannsson

Re: Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá finnzi » 02.júl 2014, 22:07

Það má sjá nákvæma lýsingu á þessu hér:

http://www.chiptuning.com.au/wp-content ... -GUIDE.pdf


Cruser
Innlegg: 156
Skráður: 29.mar 2010, 17:05
Fullt nafn: Bjarki Logason

Re: Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá Cruser » 03.júl 2014, 09:03

Af hverju viltu loka fyrir EGR?
Hvað færðu með því?
Kv Bjarki
Kv
Bjarki


Höfundur þráðar
finnzi
Innlegg: 68
Skráður: 03.okt 2010, 16:45
Fullt nafn: Finnur Ingi Hermannsson

Re: Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá finnzi » 07.júl 2014, 00:59

Sæll.

Þetta er skilgreint mjög vel a chiptuning síðunni sem ég setti link inn á hér að ofan en þetta eru helstu kostir þess að loka þessu :

1. Performance
2. Reducing air intake temps
3. Stop the carbon build-up in the manifold
4. Increase turbo response


Höfundur þráðar
finnzi
Innlegg: 68
Skráður: 03.okt 2010, 16:45
Fullt nafn: Finnur Ingi Hermannsson

Re: Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá finnzi » 09.júl 2014, 23:49

Á ég að trúa því að það sé enginn sem hefur skoðun á þessu að hefur prófað þetta á einhverjum mótor. Þetta virðist vera frekar algengt í t.d. Ástralíu.

User avatar

Hagalín
Innlegg: 760
Skráður: 01.feb 2010, 07:44
Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
Staðsetning: Akranes
Hafa samband:

Re: Loka fyrir ERG í Lc 120

Postfrá Hagalín » 10.júl 2014, 10:42

Er ekki bara málið að menn hafa lítið verið að gera þetta á LC 120?

Veit að eins á á 6.0 Powerstroke og öðrum Ford diesel vélum að þá er þetta mjög algengt og aðallega til að lækka afgashitann.
Eru ekki bara sömu ávinningar á því hver sem tegundin er sem þetta er gert í?
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur

E-1870


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur