Sælir félagar
Lenti í því á fjöllum í seinustu viku að olíumælirinn sveik.
Þannig er að ég er með toyota hilux 2000 árgerð 2.4 turbo diesel.
Var á leið í bæinn að sækja vistir og þegar ég var búinn að keyra í um það bil tvo tíma á grófum og grýttum vegi þá reyndi hann að ljúga mig fullan að olíutankurinn væri fullur.
Ég var alveg miður mín og hélt að ég hefði verið að dæla óvart á milli tanka en þegar stoppað var á næstu eldsneytisstöð kom í ljós að svo var ekki. Svo...eldsneytismælirinn er full of shit og þykist vera fullur en svo er ekki. Hvað getur verið að hrjà hann?
Olíumælir í hilux
Re: Olíumælir í hilux
Útleiðsla held ég.
Ef ég man rétt virkar þetta þannig að mælirinn gefur jörð, því minna viðnám í jörð því meira í tank birtist skv. mæli.
Ef vírinn nær í jörð annars staðar stendur mælirinn í botni.
Ef ég man rétt virkar þetta þannig að mælirinn gefur jörð, því minna viðnám í jörð því meira í tank birtist skv. mæli.
Ef vírinn nær í jörð annars staðar stendur mælirinn í botni.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Sæll settu góða jörð á mótstöðuna
Hvernig virkar þetta almennt, jörð inn á mótstöðu og tveir vírar út sem fara upp í mæli. eiga væntanlega að gefa mælinum jörð. Málið er að minn mælir fer bara beint í botn og ef hann er tengdur þá er jörð á öllum 3 vírunum niðrí tank en ef ég tek mælinn úr sambandi þá er bara jörð á réttum stað og ekkert á hinum. Það er ekki dæla í tanknum svo það er enginn vír fyrir annað en mótstöðu þarna
-
- Skráður: 15.okt 2013, 19:45
- Fullt nafn: Elías Róbertsson
- Bíltegund: F350 38,5"
- Staðsetning: Ólafsvík
Almennt er þetta yfirleitt þannig að skynjarinn er breytileg mótstaða eftir olíuhæð,hita eða þrýsting. Síðan mæla mælarnir annaðhvort spennu sem kemur til baka eða viðnámið í nemanum. Ef vír fer í sundur eða missir samband, þá fara mælarnir yfirleitt í botn.
Fer það á þrjóskunni
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur