Er að setja firestone 9901 loftpúða undir hiluxinn minn og er í vandræðum með að finna hversu langt þeir meiga ganga í sundur.
Er einhver sem veit þetta?
Takk fyrir
Ingi
loftpúðar
Re: loftpúðar
er þetta með plastbottni?
ef svo er var mér sagt 20cm saman og 50cm sundur.
ef svo er var mér sagt 20cm saman og 50cm sundur.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
rétt hjá Óskari
ef þetta eru plastbotnapúðarnir þá er þetta 30 cm fjöðrunarsvið, minnsta lengd:20 cm, mesta lengd 50cm. (+- 1-2 cm í hvora átt er i lagi í endunum m.v. þessar tölur).
er sjálfur með svona í bílnum mínum en ekki alveg sáttur... þetta eru svo burðarmiklir púðar að þeir eru hálf leiðinlegir í léttum bíl ef hann er óhlaðinn. Svo myndi ég taka tvívirka dempara með þessu, ekki svona "dauðir saman, stífir sundur" eins og ég var látinn kaupa. þeir bara berja alltof mikið saman þegar þeir eru loftlitlir við litla hleðslu á palli t.d.
ef þetta eru plastbotnapúðarnir þá er þetta 30 cm fjöðrunarsvið, minnsta lengd:20 cm, mesta lengd 50cm. (+- 1-2 cm í hvora átt er i lagi í endunum m.v. þessar tölur).
er sjálfur með svona í bílnum mínum en ekki alveg sáttur... þetta eru svo burðarmiklir púðar að þeir eru hálf leiðinlegir í léttum bíl ef hann er óhlaðinn. Svo myndi ég taka tvívirka dempara með þessu, ekki svona "dauðir saman, stífir sundur" eins og ég var látinn kaupa. þeir bara berja alltof mikið saman þegar þeir eru loftlitlir við litla hleðslu á palli t.d.
Takk fyrir þetta drengir. Þetta eru einmitt þessir með plastbotninum.
Var að velta því fyrir mér hvort ekki væri nóg að staðsetja demparana þannig að púðarnir færu ekki yfir þessa 50 cm eða er nauðsinlegt að setja strappa eða eithvað til vara?
Var að velta því fyrir mér hvort ekki væri nóg að staðsetja demparana þannig að púðarnir færu ekki yfir þessa 50 cm eða er nauðsinlegt að setja strappa eða eithvað til vara?
þú þarft enga strappa.. lætur demparana taka við þessu
kv. Þorsteinn
kv. Þorsteinn
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ég er ekki með strappa. en ég mun setja þá í. það borgar sig að eitthvað geti tekið við ef það skyldi gefa sig demparafesting eða eitthvað.
þú hannar fjöðrunina þannig að í mesta samslætti (maximum saman-kraminn samsláttarpúði) er loftpúðinn pressaður saman í 20 cm. og þegar demararnir slá út í botn þá er loftpúðinn í sundur um 50 cm. best er að láta strappa taka átakið af því að slá út dempurunum, það fer ekkert vel með þá að slá þeim í botn. (hvorki inn né út)
þú hannar fjöðrunina þannig að í mesta samslætti (maximum saman-kraminn samsláttarpúði) er loftpúðinn pressaður saman í 20 cm. og þegar demararnir slá út í botn þá er loftpúðinn í sundur um 50 cm. best er að láta strappa taka átakið af því að slá út dempurunum, það fer ekkert vel með þá að slá þeim í botn. (hvorki inn né út)
-
- Skráður: 01.feb 2010, 11:48
- Fullt nafn: Kári Gunnarsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Varmahlíð
Afsakið að ég skýt inn smá spurningu en hvað eruð þið með mörg pund í þessum púðum í ykkar Hiluxum, ég er með um 25 pund í mínum, mætti kannski vera meira? Kv, Kári.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 11:48
- Fullt nafn: Kári Gunnarsson
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Varmahlíð
Smá meira, smíðuðu þið þetta þannig að púðarnir séu í miðju fjöðrunarsviði þegar bíllinn er í hefðbundinni aksturshæð að aftan? Kv, Kári.
Svo ef þú ert með of burðarmikla púða ættiru að geta fært þá aðeins innar að stífufestingum í grind. Þannig ætti álagið að aukast á púsana hefði ég haldið.
Kveðja, Birgir
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Hvar fær maður svona púða?
Kiddi Bergs á selfossi á svona púða eða er allavega að flytja þá inn.
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Óskar Dan wrote:Kiddi Bergs á selfossi á svona púða eða er allavega að flytja þá inn.
Ekki veit ég hver það er :þ áttu nafn eða símanúmer? Veistu hvað svona par kostar?
Kiddi Bergs æa selfossi er með partasölu.
Veit ekki hvað stykkið kostar í dag mátt endilega skrifa það hér ef þú færð verð.
Símin hjá honum er 892-4030
Kv Ôskar
Veit ekki hvað stykkið kostar í dag mátt endilega skrifa það hér ef þú færð verð.
Símin hjá honum er 892-4030
Kv Ôskar
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir