jæja núna er ég að setja frammhásingu undir jeppann minn, vantar að vita hvernig er best að bera sig að, svo þarf ég líka að vita spindilhalla og pinnjónhalla.
Eggert
gráður/hallar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 108
- Skráður: 27.apr 2011, 20:46
- Fullt nafn: Eggert Helgi Þórhallsson
- Staðsetning: höfn
gráður/hallar
Land Rover Defender 2001 38"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"
Re: gráður/hallar
1. stilla pinnjónshallann. einfaldir liðir í drifskafti að ofan og neðan = sama brot á drifskaftinu uppi og niðri. Tvöfaldur liður að ofan = ekkert brot að neðan, einungis brot að ofan.
2. stilla spindilhallann. Fer eftir dekkjunum, 44 dekk þá er algengt 6 til 8 gráður.
2. stilla spindilhallann. Fer eftir dekkjunum, 44 dekk þá er algengt 6 til 8 gráður.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Re: gráður/hallar
Rakst á þetta á F4x4.is
Efri myndin er með tvöföldum lið við millikassan meðan neðri myndin er með einföldum lið að ofan og neðan.
Efri myndin er með tvöföldum lið við millikassan meðan neðri myndin er með einföldum lið að ofan og neðan.
- Viðhengi
-
- images.jpg (6.42 KiB) Viewed 3480 times
-
- 53947.jpg (6.7 KiB) Viewed 3480 times
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: gráður/hallar
Sammála Magna, 6 til 8 gráður er flott á 44". Ef maður fer yfir það þá fer bíllinn að vagga þegar þú beygir af því að dekkin hallast of mikið og það er leiðinlegt úti á vegum.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 108
- Skráður: 27.apr 2011, 20:46
- Fullt nafn: Eggert Helgi Þórhallsson
- Staðsetning: höfn
Re: gráður/hallar
þakka fyrir góð svör, verð á 46"
Land Rover Defender 2001 38"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"
Range Rover 1985 46"
subaru impreza 2000
Skoda octavia 2001
Range Rover 1992 44"
Re: gráður/hallar
En hvað með halla á 37-38 tommu dekkjum og eru einhverjir betri en aðrir í að hjólastilla breytta jeppa?
Dekkinn að framan virðast vera allveg í ruglinu, annað dekkið að framan virðist halla miklu meira en hitt dekkið og bílinn leitar í þá átt. Gæti verið að einhverjir slithlutir að gefa sig þarna sem valda þessum aukna halla?
Kv. Hlynur
Dekkinn að framan virðast vera allveg í ruglinu, annað dekkið að framan virðist halla miklu meira en hitt dekkið og bílinn leitar í þá átt. Gæti verið að einhverjir slithlutir að gefa sig þarna sem valda þessum aukna halla?
Kv. Hlynur
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur