Sælir
Nú langar mig að spyrja mér fróðari menn hvort það geti verið að það hafi verið mismunandi túrbínur á 2,8 Patrol vélunum? Þeas. að þó svo að þær passi á milli þá er ekki víst að þær virki rétt.
Þannig er að túrbínan fór í Pattanum (árg 98) hjá okkur í haust og við fengum nýlega túrbínu af eldri vél (sennilega árg 95) og settum hana í en hún virkar ekki eðlilega, samkvæmt fyrri eiganda á hún að blása allt að 14 Psi og koma inn við 1200RPM, en hjá okkur blæs hún mest 8Psi og kemur venjulega ekki inn undir 2000RPM.
Hvað haldiði að geti verið að og hverju mæliði með?
Kv.
Doddi
Túrbínuvandræði í 2,8 Patrol
Re: Túrbínuvandræði í 2,8 Patrol
miðað við hvað hún er að blása og hvenar hún kemur inn mundi ég halda að hún væri nú bara orginal. þetta eru sömu tölur og í pattanum hjá mér sem er með orgina túrbínu. blæs 8 pund og kemur inn í um 2000 snúningum hjá mér.
Í patrolnum hjá mér 91 árg. kemur túrbinan inn við svona 1800 - 1900 rpm allavega fer maður að heyra örlitið í henni við þann snúnung og blæs hámark 14 psi
Nissan Patrol Y60 TD2.8
Þú ert bara með eins túrbínu og var í bilnum.getur ekki sett túrbinu úr y60 í y61nema skipta lika um pústgrein.sorry með það og það er því miður ekki hægt að láta nýrri túrbinuna koma fyrr inn.nýbúinn að athuga þetta
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 194
- Skráður: 14.jún 2012, 21:59
- Fullt nafn: Þórður Már Björnsson
- Bíltegund: Jepp Cherokee 91 4,0
- Staðsetning: Rvk
Ja nú vill svo til að ég skrúfaði þessa túrbínu sjálfur af hinni vélinni/bílnum þannig að það hefur þá verið búið að breyta þessu í honum ef þess hefur þurft.
Túrbínan sem var í bílnum hjá mér var að blása 11,5Psi og kom inn við ca 1500rpm.
Það er mikill munnur á virkninni í bílnum frá því sem var og eins og er þá mundi hann láta versta kolatogara fara hjá sér þegar kemur að reykframleiðslu.
Túrbínan sem var í bílnum hjá mér var að blása 11,5Psi og kom inn við ca 1500rpm.
Það er mikill munnur á virkninni í bílnum frá því sem var og eins og er þá mundi hann láta versta kolatogara fara hjá sér þegar kemur að reykframleiðslu.
Trúlega margir famleiðendur til á túrbínum sem passa samt bolt-on. Hér dæmi um einn sem er sennilega ekki orginal http://www.rexbo.de/motair/turbolader-3 ... 91&at=3994
Lítil frávik í nýtni; blaðaprófill, óhreinindi, stirðleiki og lekar fljótt að skila sér. Ath nýnin er margfeldi af nýtni túrbínu og þjöppu og árifin því stór,
Veðja á að eintakið sem þú ert með sé slappt í samanburði við áður.
Lítil frávik í nýtni; blaðaprófill, óhreinindi, stirðleiki og lekar fljótt að skila sér. Ath nýnin er margfeldi af nýtni túrbínu og þjöppu og árifin því stór,
Veðja á að eintakið sem þú ert með sé slappt í samanburði við áður.
Ok.þá er annarhvor búinn að þessu áður því önnur túrbinan er fest með 3 boltum við pústgrein en hin 4 boltum
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur