Er að smíða mér sílsatanka og er í smá vandræðum með það hvort ég eigi að vera með eina dælu eða tvær og hvort maður eigi að tengja þá saman eða ekki . Langar soldið að vera með járnbrúsa fasta ofaná sílsabrettunum fyrir "áfyllingar og sem auka lítra"
HVernig eru menn að útkljá svona bensíndælu system og samtenginar á svona sílsatanka ?
Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Re: Sílsa tankar og bensín dæla/ur ???
Ég er með svona sílsatakana og er með sitthvora bensíndæluna á þeim inn á aðaltaknkinn.
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
ég var með tvo tanka sitt hvoru meginn við drifskaft á bíl sem ég átti. Sá var bara með eina dælu yfir í aðaltank og virkaði bara vel. Ég myndi hinsvegar í dag alltaf smíða þetta með tveimur dælum.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Það er líka möguleiki ef maður er með 2 tanka að nota 2 dælur sem eru tengdar við skiptirofa og dæla beint til vélarinnar.
Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Ég sá þetta gert á díseljeppa með 6.2 enda eru fæðidælurnar í þá hræódýrar.
Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Ég sá þetta gert á díseljeppa með 6.2 enda eru fæðidælurnar í þá hræódýrar.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Endar þá ekki öll olían aftur í aðaltank eftir smá stund?
Td. í orginal liner diesel með 2 tanka þá færir skiptirinn sem er aftan við dælu bæði túr og retur í sama tank er það ekki mun eðlilegri búnaður?
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
jeepcj7 wrote:Slefið frá vélinni (bakrásin) er þá tengt við aðaltankinn og þegar skipt er frá aðaltanki yfir á aukatank þá slokknar á dælunni sem er við aðaltankinn og dælan í aukatankinum tekur við. En slefið fer þá áfram til baka í aðaltankinn.
Endar þá ekki öll olían aftur í aðaltank eftir smá stund?
Td. í orginal liner diesel með 2 tanka þá færir skiptirinn sem er aftan við dælu bæði túr og retur í sama tank er það ekki mun eðlilegri búnaður?
Ég veit ekki hvernig það var, en það er þá ekki neitt vandamál að skipta aftur yfir á aðaltankinn.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur