Transfer Case Type & Low Ratios:
Model Mode Drive Low Ratio
NP203 Full-Time Chain Drive 2.00:1
NP205 Part-Time Gear Drive 1.96:1
NP207 Part-Time Chain Drive 2.61:1
NP208 Part-Time Chain Drive 2.61:1
NP219 Part-time/Full-Time Chain Drive 2.61:1
NP228 Part-Time Chain Drive 2.62:1
NP229 Part-Time/Full-Time Chain Drive 2.62:1
NP231 Part-Time Chain Drive 2.72:1
NP241 Part-Time Chain Drive 2.72:1
NP242 Part-Time/Full-Time Chain Drive 2.72:1
BW1305 Full-Time Chain Drive 2.57:1
BW1345 Part-Time Chain Drive 2.74:1
BW1350 Part-Time Chain Drive 2.48:1
BW1354 Part-Time Chain Drive 2.48:1
BW1356 Part-Time Chain Drive 2.69:1
BW1370 Part-Time Chain Drive 2.69:1
BW4404 All-Wheel Drive Chain Drive ?
BW4405 ? Chain Drive ?
Dana 18 Part-Time Gear Drive 2.46:1
Dana 20 Part-Time Gear Drive 2.46:1
Dana 24 Part-Time Gear Drive 1.86:1
Dana 300 Part-Time Gear Drive 2.62:1
Spicer 20 Part-Time Gear Drive 2.03:1
Hlutföll í millikössum
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Hlutföll í millikössum
Land Rover
high: 1.22:1 , 1.41:1 , 1.67:1
low: 3.32:1
high: 1.22:1 , 1.41:1 , 1.67:1
low: 3.32:1
Re: Hlutföll í millikössum
Patrol y60
The chain driven transfer case was identical across all engines with a ratio of 2.02:1
The chain driven transfer case was identical across all engines with a ratio of 2.02:1
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Hlutföll í millikössum
Flott framtak og gott að geta flett upp í þessari töflu. Mér lýst vel á Range Rover kassan hann er ansi lágr en er hann sterkur?kveðja guðni
Re: Hlutföll í millikössum
Guðni , varðandi Rover millikassann þá er nokkuð öruggt að hann þolir ca, 300 hestafla vél en ef þú vilt fá nákvæmari uppl. þá skaltu spyrja Snorra eða Steinar Gíslasyni í jeppabreytingaverksæði SS Gíslason sem eru Rover sérfræðingar. mbkv Árni
Re: Hlutföll í millikössum
Er einhver með upplýsingar um hilux/4runner millikassa?
kv Tolli
kv Tolli
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 121
- Skráður: 05.jan 2011, 09:40
- Fullt nafn: Árni Reimarsson
- Staðsetning: Mosfellsbær
Re: Hlutföll í millikössum
Ég er nú ekkert mjög hissa með Rover kassann, datt reyndar ekki í hug að hann næði 3,32:1 en að jafn aflvana faratæki og Patrol væri bara 2,02:1 kemur á óvart. Miðað við það þá er Rover kassinn klárlega málið í lo-lo fyrir hann.
-
- Innlegg: 171
- Skráður: 10.aug 2012, 18:47
- Fullt nafn: Agnar Áskelsson
Re: Hlutföll í millikössum
Svo er það auðvitað líka kostur við Rover kassann að lowlow boltast bara beint aftan á hann.
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=16
Kannski ekki ódýrasti low gírinn sem menn eru að fitta en enga síður.
Og varðandi það að Land Rover sé að jafnaði aflvana þá skora ég á eigendur annara 2,5 l. diesel jeppa að spyrna við næsta land rover þegar færi gefst.
Minn er að blása 20 psi og mokast áfram, sérstaklega miðað við 2.4 turbo hilux og álíka
Og tdi300 vélin er snilldar jeppavél. Eyðir litlu og hefur alltaf afl, meira að segja á snúning sem er lægri en lausagangur, það drepst bara ekki á henni.
Land Rover FTW :D
hehe
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=16
Kannski ekki ódýrasti low gírinn sem menn eru að fitta en enga síður.
Og varðandi það að Land Rover sé að jafnaði aflvana þá skora ég á eigendur annara 2,5 l. diesel jeppa að spyrna við næsta land rover þegar færi gefst.
Minn er að blása 20 psi og mokast áfram, sérstaklega miðað við 2.4 turbo hilux og álíka
Og tdi300 vélin er snilldar jeppavél. Eyðir litlu og hefur alltaf afl, meira að segja á snúning sem er lægri en lausagangur, það drepst bara ekki á henni.
Land Rover FTW :D
hehe
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík
Re: Hlutföll í millikössum
Verð nú að taka undir með þér Agnar að TDI 300 vélin er jafnafllaus allt sviðið og gefur öðrum díesel vélum í þessum stærðarflokki ekkert eftir hvað það varðar og ef eitthvað er þá hún sprækari og með skemmtilegri togkúrfu en sambærilegar vélar .
Er með LR Defender með þessari vél og eina sem er búið að eiga við hana er að Snorri Gíslason skrúfaði upp túrbínu ( blæs 19,5 psi )og olíuverk ca. 30% aflaukning miðað við orginal , að öðru leiti er hún óbreytt. Annar búnaður í Defendernum er 4,75:1 drifhlutföll frá K.A.M , loftlæsing í afturdrifi , Discovery millikassi 1.22:1 í háa drifinu , 39,5x13,5x15" Iroc diagon og engin upphækkun er í jeppanum og er þessi jeppi ekkert að gefa öðrum ( mun stærri og meir breyttum jeppum )eftir. Hef ferðast mikið með 44",46" og 49" breyttum jeppum og hef allaf fylgt þeim eftir og stundum gott betur ( stundum hafður fremstur ) í einstaka tilfellum.
Rover millikassi er að mínu mati snilldarmillikassi og vel nothæfur í fleirri tegundir jeppa.
Er með LR Defender með þessari vél og eina sem er búið að eiga við hana er að Snorri Gíslason skrúfaði upp túrbínu ( blæs 19,5 psi )og olíuverk ca. 30% aflaukning miðað við orginal , að öðru leiti er hún óbreytt. Annar búnaður í Defendernum er 4,75:1 drifhlutföll frá K.A.M , loftlæsing í afturdrifi , Discovery millikassi 1.22:1 í háa drifinu , 39,5x13,5x15" Iroc diagon og engin upphækkun er í jeppanum og er þessi jeppi ekkert að gefa öðrum ( mun stærri og meir breyttum jeppum )eftir. Hef ferðast mikið með 44",46" og 49" breyttum jeppum og hef allaf fylgt þeim eftir og stundum gott betur ( stundum hafður fremstur ) í einstaka tilfellum.
Rover millikassi er að mínu mati snilldarmillikassi og vel nothæfur í fleirri tegundir jeppa.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur