Hlutföll í millikössum

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
Nenni
Innlegg: 121
Skráður: 05.jan 2011, 09:40
Fullt nafn: Árni Reimarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Hlutföll í millikössum

Postfrá Nenni » 04.des 2013, 18:09

Transfer Case Type & Low Ratios:

Model Mode Drive Low Ratio
NP203 Full-Time Chain Drive 2.00:1
NP205 Part-Time Gear Drive 1.96:1
NP207 Part-Time Chain Drive 2.61:1
NP208 Part-Time Chain Drive 2.61:1
NP219 Part-time/Full-Time Chain Drive 2.61:1
NP228 Part-Time Chain Drive 2.62:1
NP229 Part-Time/Full-Time Chain Drive 2.62:1
NP231 Part-Time Chain Drive 2.72:1
NP241 Part-Time Chain Drive 2.72:1
NP242 Part-Time/Full-Time Chain Drive 2.72:1
BW1305 Full-Time Chain Drive 2.57:1
BW1345 Part-Time Chain Drive 2.74:1
BW1350 Part-Time Chain Drive 2.48:1
BW1354 Part-Time Chain Drive 2.48:1
BW1356 Part-Time Chain Drive 2.69:1
BW1370 Part-Time Chain Drive 2.69:1
BW4404 All-Wheel Drive Chain Drive ?
BW4405 ? Chain Drive ?
Dana 18 Part-Time Gear Drive 2.46:1
Dana 20 Part-Time Gear Drive 2.46:1
Dana 24 Part-Time Gear Drive 1.86:1
Dana 300 Part-Time Gear Drive 2.62:1
Spicer 20 Part-Time Gear Drive 2.03:1



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá ellisnorra » 04.des 2013, 20:57

Frábært innlegg!
http://www.jeppafelgur.is/


rockybaby
Innlegg: 107
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá rockybaby » 04.des 2013, 21:26

Land Rover
high: 1.22:1 , 1.41:1 , 1.67:1
low: 3.32:1


MGD
Innlegg: 28
Skráður: 17.apr 2011, 14:15
Fullt nafn: Atli Þór Tryggvason

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá MGD » 06.des 2013, 00:53

Patrol y60
The chain driven transfer case was identical across all engines with a ratio of 2.02:1


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá sukkaturbo » 06.des 2013, 11:58

Flott framtak og gott að geta flett upp í þessari töflu. Mér lýst vel á Range Rover kassan hann er ansi lágr en er hann sterkur?kveðja guðni


rockybaby
Innlegg: 107
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá rockybaby » 06.des 2013, 17:05

Guðni , varðandi Rover millikassann þá er nokkuð öruggt að hann þolir ca, 300 hestafla vél en ef þú vilt fá nákvæmari uppl. þá skaltu spyrja Snorra eða Steinar Gíslasyni í jeppabreytingaverksæði SS Gíslason sem eru Rover sérfræðingar. mbkv Árni


Tollinn
Innlegg: 347
Skráður: 29.mar 2013, 22:24
Fullt nafn: Þorvaldur Einarsson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá Tollinn » 06.des 2013, 17:30

Er einhver með upplýsingar um hilux/4runner millikassa?

kv Tolli

User avatar

Höfundur þráðar
Nenni
Innlegg: 121
Skráður: 05.jan 2011, 09:40
Fullt nafn: Árni Reimarsson
Staðsetning: Mosfellsbær

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá Nenni » 06.des 2013, 18:19

Ég er nú ekkert mjög hissa með Rover kassann, datt reyndar ekki í hug að hann næði 3,32:1 en að jafn aflvana faratæki og Patrol væri bara 2,02:1 kemur á óvart. Miðað við það þá er Rover kassinn klárlega málið í lo-lo fyrir hann.

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá firebird400 » 06.des 2013, 18:27

Svo er það auðvitað líka kostur við Rover kassann að lowlow boltast bara beint aftan á hann.
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk ... oductId=16

Kannski ekki ódýrasti low gírinn sem menn eru að fitta en enga síður.

Og varðandi það að Land Rover sé að jafnaði aflvana þá skora ég á eigendur annara 2,5 l. diesel jeppa að spyrna við næsta land rover þegar færi gefst.
Minn er að blása 20 psi og mokast áfram, sérstaklega miðað við 2.4 turbo hilux og álíka
Og tdi300 vélin er snilldar jeppavél. Eyðir litlu og hefur alltaf afl, meira að segja á snúning sem er lægri en lausagangur, það drepst bara ekki á henni.

Land Rover FTW :D
hehe
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík


rockybaby
Innlegg: 107
Skráður: 31.jan 2010, 15:53
Fullt nafn: 'Arni Þórðarson

Re: Hlutföll í millikössum

Postfrá rockybaby » 06.des 2013, 19:47

Verð nú að taka undir með þér Agnar að TDI 300 vélin er jafnafllaus allt sviðið og gefur öðrum díesel vélum í þessum stærðarflokki ekkert eftir hvað það varðar og ef eitthvað er þá hún sprækari og með skemmtilegri togkúrfu en sambærilegar vélar .
Er með LR Defender með þessari vél og eina sem er búið að eiga við hana er að Snorri Gíslason skrúfaði upp túrbínu ( blæs 19,5 psi )og olíuverk ca. 30% aflaukning miðað við orginal , að öðru leiti er hún óbreytt. Annar búnaður í Defendernum er 4,75:1 drifhlutföll frá K.A.M , loftlæsing í afturdrifi , Discovery millikassi 1.22:1 í háa drifinu , 39,5x13,5x15" Iroc diagon og engin upphækkun er í jeppanum og er þessi jeppi ekkert að gefa öðrum ( mun stærri og meir breyttum jeppum )eftir. Hef ferðast mikið með 44",46" og 49" breyttum jeppum og hef allaf fylgt þeim eftir og stundum gott betur ( stundum hafður fremstur ) í einstaka tilfellum.
Rover millikassi er að mínu mati snilldarmillikassi og vel nothæfur í fleirri tegundir jeppa.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur