hvað hafa menn verið að gera til að fá hallan á stýris stöngini sem beinastan . þar sem þetta hallar allt of mikið hjá mér .
ég geri mér grein fyrir að flestir seigja mér skipta um hásingu en ég ætla að halda mig við dana 30 eins og er ...
allar hugmyndir væru rosalega vel þegnar
kv sævar
stýris stangar halli í wrangler
-
- Innlegg: 76
- Skráður: 11.des 2011, 17:46
- Fullt nafn: Atli Geir Ragnarsson
- Bíltegund: 4runner 44" 3.0tdi
Re: stýris stangar halli í wrangler
atli885 wrote:http://gjjarn.byethost15.com/sjeppar/styrigr/styriindex.htm vona að þetta hjalpi
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: stýris stangar halli í wrangler
Það er t.d. hægt að setja síðari arm á stýrismaskínuna. Mig grunar að ég eigi slíkan en þarf að kanna í geymsluna.
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: stýris stangar halli í wrangler
Skiptir hallinn á togstönginni svo miklu máli ef þverstífan er í sama halla?
Auðvitað breytist álagið á stýrismaskínuna eitthvað við hallann, en ætti ekki að koma að sök nema þetta sé mjög mikill halli
Með síðari arma þá þarf að vanda þau kaup vel, vilt ekki að þetta gefi sig
Auðvitað breytist álagið á stýrismaskínuna eitthvað við hallann, en ætti ekki að koma að sök nema þetta sé mjög mikill halli
Með síðari arma þá þarf að vanda þau kaup vel, vilt ekki að þetta gefi sig
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: stýris stangar halli í wrangler
Það er auðvitað skemmtilegra að hafa þverstífuna og togstöngina nær lágréttu, þannig er hliðarhreyfing á hásingunni í lágmarki.
Ég fann ekki arminn í geymslunni en mig minnir að hann hafi verið ættaður úr ZJ Grand Cherokee (original armur). Minnir að droppið í YJ arminum sé 2.5" en ZJ um 4".
Ef það er smíðuð stífa sem tekur um legginn á stýrismaskínunni ofan við þar sem sektorsöxullinn gengur út og fest yfir í hinn grindarbitann ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af því að svona armur setji of mikið álag á grindina. Það er hægt að smíða þetta úr t.d. rörabaulum nú síðan vill svo heppilega til að stimpilstöng úr Chevy 350 smellpassar þarna utan um.
Ég fann ekki arminn í geymslunni en mig minnir að hann hafi verið ættaður úr ZJ Grand Cherokee (original armur). Minnir að droppið í YJ arminum sé 2.5" en ZJ um 4".
Ef það er smíðuð stífa sem tekur um legginn á stýrismaskínunni ofan við þar sem sektorsöxullinn gengur út og fest yfir í hinn grindarbitann ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af því að svona armur setji of mikið álag á grindina. Það er hægt að smíða þetta úr t.d. rörabaulum nú síðan vill svo heppilega til að stimpilstöng úr Chevy 350 smellpassar þarna utan um.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur