Sælir,
ég er með 1987 módelið að 70 krúser stuttum bensín verður bráðum diesel þannig að hann á eftir að þyngjast svolítið meira að framan., hann er á original gormum framan og aftan. þannig er mál með vexti að mér finnst hann halla svo djöfulli mikið niður að framan, niðurlútur ef svo má að orði komast. hvað er til ráða í þessu? reyna að komast yfir hilux diesel gorma eða einhvað álíka? með hverju mælið þið.
ps. hann er um 1500kg þurr.
Bugaður 70 crúser
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Bugaður 70 crúser
Ég myndir kíkja í BSA í Kópavogi. Þar eru til nokkrar tegundir af gormum í Range Rover.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ég setti gamla 80 krúser framgorma að framan í minn gamla. það lifnaði heldur betur yfir honum við það!! en þeir gætu verið dass of stífir fyrir svona lítinn mótor. var með 5 cm upphækkunarklossa sem ég reif úr við sama tækifæri og varð hann samt mikið hærri en með orginal gormunum.
þeir pössuðu beint í, svona um það bil allavega....
þeir pössuðu beint í, svona um það bil allavega....
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 222
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Ég kíkti í BSA í dag, og skoðaði nokkrar gerðir sem komu til greina, allt var á verði frá 10þ kr/stk. svolítið spenntur fyrir að prufa 80 cruiser gorma að framan með dísel vélinni, einhverjar hugmyndir hvað maður getur fengið svoleiðis á?
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
ég skal selja þér parið mitt gamla á 20 þús.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur