Súkka/Hrælux
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 171
- Skráður: 02.feb 2010, 19:15
- Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson
Súkka/Hrælux
Ætli 2.4 TD úr Hilux + kassi og millikassi passi í Vitöru/sidekick ?Og að það þurfi ekki að smíða allt gólfið uppá nýtt og lengja framendann ?
Isuzu
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Súkka/Hrælux
Passar og ekki passar, það er algengt hjá kananum að setja hilux gírkassa aftaná súkkuvélina. til að fá einhver ofurlág hlutföll skilst mér.
Það hafa verið settar vélar úr volvo í þessi húdd, og þær taka smá pláss. Skil ekki afhverju hilux myndi ekki komast, það er auðvitað pínu þrengsli milli demparaturnanna, en upp á hæðina að gera ertu nokkuð safe myndi ég álíta.
Lengdin líka því vatskassinn kæmist svolítið framar ef hann yrði festur neðar(eða boddíhækkaður og kassinn síkkaður)
Það hafa verið settar vélar úr volvo í þessi húdd, og þær taka smá pláss. Skil ekki afhverju hilux myndi ekki komast, það er auðvitað pínu þrengsli milli demparaturnanna, en upp á hæðina að gera ertu nokkuð safe myndi ég álíta.
Lengdin líka því vatskassinn kæmist svolítið framar ef hann yrði festur neðar(eða boddíhækkaður og kassinn síkkaður)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 171
- Skráður: 02.feb 2010, 19:15
- Fullt nafn: Smári Karvel Guðmundsson
Re: Súkka/Hrælux
ég myndi hugsa mér þetta þannig að vera með hásingar undan Toytotu, hvort þær séu ekki breiðari heldur það sem er undir súkkunum,ef svo er þá myndi skapast meira pláss milli demparaturna ?
Hugmyndin er bara í stuttu máli Súkka með Toyoto krami,
Hugmyndin er bara í stuttu máli Súkka með Toyoto krami,
Isuzu
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Súkka/Hrælux
Ég held þetta sé vonlaust nema að auka burðinn og styrkja drifrásina, t.d. með Toy hásingu. Demparaturnar eru úr sögunni ef þú ert kominn á hásingu, svo það er kostur. Með klafasysteminu þyrftirðu svo stífa gorma að fjöðrunin yrði leiðinlegri en hún er.
Athugaðu samt að burðargetan á Vitara er takmörkuð þú gætir endað með að missa farþegasæti ef bíllinn þyngist mikið.
Athugaðu samt að burðargetan á Vitara er takmörkuð þú gætir endað með að missa farþegasæti ef bíllinn þyngist mikið.
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir