2.8 Patol, erfiður í gang

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Arni79
Innlegg: 17
Skráður: 09.jún 2013, 00:51
Fullt nafn: Ketill Arni Ketilsson
Bíltegund: Patrol

2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá Arni79 » 28.jún 2013, 23:06

Sæli spekingar,

Ég er með ´98 2.8 Patrol sem er erfiður í gang.

Þegar hann er kaldur þá þarf ég að láta kertin hita sig lengi og halda gjöfinni um niður 1cm, þá hrekkur hann yfirleitt í gang. Ef ekki þá þarf að starta og starta og á endanum hrekkur hann í ganga með þykkum reik og látum..

Þegar hann er orðin heitur þá er hann yfirleitt nokkuð góður í gang, finnst samt að það þurfi að starta/snúa honum meira en eðlilegt er.

Það eru ný glóða kerti í honum.

Kannast einhver við svona vandamál og lumar hugsanlega á lausnum.

Kv,
Ketill



User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá ellisnorra » 29.jún 2013, 06:18

Þetta er soldið algengt finnst mér, ég veit um tvo svona bíla sem gera þetta, báðir y61 en ég þekki ekki orsökina samt.
http://www.jeppafelgur.is/


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá Navigatoramadeus » 29.jún 2013, 08:21

hljómar einsog forhitunin sé ekki í lagi ef hann er góður í gang heitur, búinn að athuga hvort glóðarkertin (öll) fái spennu í amk 10 sek eftir að svissað er á ?

röng glóðarkerti ?

það er nóg að 1-2 glóðarkerti séu ekki að fá nægilega spennu svo gangsetning verður erfiðari.

svissbotn bilaður.

relayið fyrir glóðarkertin með útfellingum á pólum.

ef það er ekki málið gæti verið málið að þjöppumæla gripinn, hvort leki upp eða niður með einhverju en það ætti þá að sjást talsverður reykur fyrstu mínúturnar úr pústinu ef hann blæs niður.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá jeepson » 29.jún 2013, 12:46

Navigatoramadeus wrote:hljómar einsog forhitunin sé ekki í lagi ef hann er góður í gang heitur, búinn að athuga hvort glóðarkertin (öll) fái spennu í amk 10 sek eftir að svissað er á ?

röng glóðarkerti ?

það er nóg að 1-2 glóðarkerti séu ekki að fá nægilega spennu svo gangsetning verður erfiðari.

svissbotn bilaður.

relayið fyrir glóðarkertin með útfellingum á pólum.

ef það er ekki málið gæti verið málið að þjöppumæla gripinn, hvort leki upp eða niður með einhverju en það ætti þá að sjást talsverður reykur fyrstu mínúturnar úr pústinu ef hann blæs niður.


Sammála.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá Gísli Þór » 29.jún 2013, 18:39

Ath glóðarkertin ef þau eru ok þá er þetta olíuverkið það þarf að stilla það og það get ég framkvæmt fyrir þig ef þú vilt.
kv Gísli


Höfundur þráðar
Arni79
Innlegg: 17
Skráður: 09.jún 2013, 00:51
Fullt nafn: Ketill Arni Ketilsson
Bíltegund: Patrol

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá Arni79 » 30.jún 2013, 00:33

Takk fyrir góð ráð.

Ég ætla að nota helgina í að skoða glóaðakertin og það kerfi.

Er annars búin að lesa mig svolítið til um þetta og hallast að því að það þurfi að stilla olíuverkið. Þó hann sé töluvert betri í gang heitur þá er hann ekki alveg eðlilegur í gang þá, því beinast öll spjót að olíverkinu..

Gísli, ertu með símanúmmer sem ég get náð í þig í?

Kv,
Ketill


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá Gísli Þór » 30.jún 2013, 17:27

8935815


solemio
Innlegg: 714
Skráður: 24.mar 2011, 20:12
Fullt nafn: Sigurður Óli Bragason

Re: 2.8 Patol, erfiður í gang

Postfrá solemio » 30.jún 2013, 23:03

Ventlastilla bilinn.var i nakvæmlega svona vandræðum.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur