Vélagetraun nr 2 (lokið)

Fyrir myndagátur, myndasamkeppni og hvers kyns þrautir, bæði á vegum Jeppaspjallsins og notenda.
User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Vélagetraun nr 2 (lokið)

Postfrá hobo » 27.apr 2010, 21:50

Hvað getið þið sagt mér um þessa vél?

Image
Síðast breytt af hobo þann 29.apr 2010, 20:44, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

konradleo
Innlegg: 49
Skráður: 06.feb 2010, 17:33
Fullt nafn: Konráð Leó Jóhannsson

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá konradleo » 27.apr 2010, 22:45

porsche.???
Chevrolet Silverado Suburban 6.2 dísel 1982 á leið í uppgerð 35"og 36"
Gallopper intercoler durbo dísel 2,5 1997 32"og 33"

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá ofursuzuki » 27.apr 2010, 22:49

Vá eigum við að vita hvað þetta er, V6, tvær kveikjur, einhverskonar reimdrifin forþjappa.
Ítalskt eða alla veganna evrópskt. Þú verður að gefa okkur hint á þetta.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá juddi » 27.apr 2010, 23:02

Einhverskonar wankel mótor
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá Stebbi » 27.apr 2010, 23:57

2.7 Volvo Tiger ???
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá hobo » 28.apr 2010, 07:32

Þessi tvígengis V6 mótor kreisti fram heil 83 hö við 5000 sn/min og vóg 84 kg.
Framleidd var líka 4 blöndunga 100 hö vél og einnig 6 blöndunga 130 hö vél, allt 1300 cc vélar.
Veit ekki hvort einhver þeirra náði á klakann en þessi vélaframleiðandi bjó einnig til minni vélar sem hafa eflaust ratað til landsins í bílum sem var nokkuð til af hér.


Bessi
Innlegg: 29
Skráður: 08.mar 2010, 09:08
Fullt nafn: Þráinn Bessi Gunnarsson

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá Bessi » 28.apr 2010, 08:15

D.K.W Dampf-kraft-wagen. Og sennilega Wartburg sem rataði hingað.
Kveðja Bessi Gunnarsson

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá ofursuzuki » 28.apr 2010, 09:07

Þarna varstu aðeins á undan mér Bessi, en ég stið þessa tillögu hjá þér (og Google líka)
Þetta mun vera eins og þú segir D.K.W.(Auto Union) vél.
Bara gaman að þessu.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá hobo » 28.apr 2010, 20:03

Það var rétt. Þessar vélar eiga að hafa verið í Trabant og Saab á sínum tíma.

http://www.dyna.co.za/cars/specs.htm

User avatar

ssjo
Innlegg: 56
Skráður: 05.apr 2010, 10:27
Fullt nafn: Sigurður Sveinn Jónsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavík

Re: Vélagetraun nr 2

Postfrá ssjo » 28.apr 2010, 20:27

Wartburginn sem ég átti fyrir margt löngu var með fjögurra silendra vatnskældum NSU tvígengismótor. Á honum var engin kveikja, bara magneta og þrjár platinur framan á sveifarásnum. Algjörir snilldarbílar og ef einhver veit um einn slíkan þá vildi ég vita af þvi. Wartarinn þurfti umhyggju og nauðsynlegt var að eiga kassa með kertum og köttáti í skottinu. Köttátið hætti stundum að virka. Þáf ór maður í skottið, sótti köttát B og skellti því í húddið og setti köttát A í skottið. Síðan þegar köttát B hætti að virka þá var köttát A aftur komið í banastuð. Kertin vildu blotna og það fann maður á kraftinum. Vélin skilaði eitthvað tæpum 60 hestöflum en ef hún fór að dala þá var kominn tími á að tékka á kertunum. Maður lét vélina ganga, fór fram í vélarsal og tók kertahettuna af fyrsta silender. Ef ekki dró niður í vélinni þá var það kerti í lagi. Engin sprenging var í strokknum með bilaða kertinu og því var hægt að kippa kertinu úr með vélina í gangi. Vélin andaði gegnum gatið á meðan kertið var annað hvort þrifið eða nýju skellt í, síðan var hettan sett á og .... öll 70 hestöflin voru orðin virk og maður spólaði á vit nýrra ævintýra.


Til baka á “Getraunir og leikir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur