Myndagetraun XLV (lokið)
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Myndagetraun XLV (lokið)
Hvar er þetta tekið?

Síðast breytt af hobo þann 04.jan 2011, 10:50, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
Re: Myndagetraun XLV
Við Háafoss
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Myndagetraun XLV
Tómas Þröstur wrote:Við Háafoss
Rétt. Horft er niður Þjórsárdal.
Re: Myndagetraun XLV (lokið)
Sælir
Í raun er þarna horft niður Fossárdal sem er í Þjórsárdal og Háifoss er merkilegur af þeim ástæðum að hvergi á Íslandi fellur vatn jafnlagt í frjálsu falli 126 m að mig minni.
Inn í Fossárdal er hægt að ganga býsna langt með því að keyra inn að Stöng, yfir Rauðánna og áfram vinstra megin við bæinn gamla. Þar er sæmilegur slóði sem smám saman eyðist út og verður að engu. Þaðan er hægt að gagna þurrum fótum inn dalinn og í raun það langt inn að maður geti séð fossinn frá öðru sjónarhorni.
Um Þjórsárdalinn og þá sérstaklega Fossárdalinn hef ég lítið farið undanfarin 7-8 ár svo að þessar upplýsingar gætu verið að einhverju leyti úreltar.
Kv Jón Garðar
Í raun er þarna horft niður Fossárdal sem er í Þjórsárdal og Háifoss er merkilegur af þeim ástæðum að hvergi á Íslandi fellur vatn jafnlagt í frjálsu falli 126 m að mig minni.
Inn í Fossárdal er hægt að ganga býsna langt með því að keyra inn að Stöng, yfir Rauðánna og áfram vinstra megin við bæinn gamla. Þar er sæmilegur slóði sem smám saman eyðist út og verður að engu. Þaðan er hægt að gagna þurrum fótum inn dalinn og í raun það langt inn að maður geti séð fossinn frá öðru sjónarhorni.
Um Þjórsárdalinn og þá sérstaklega Fossárdalinn hef ég lítið farið undanfarin 7-8 ár svo að þessar upplýsingar gætu verið að einhverju leyti úreltar.
Kv Jón Garðar
Til baka á “Getraunir og leikir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur