Garmin 172c tæki náði ekki sambandi við gervihnött - viðgerð

Fyrir allt sem tengist leiðsögu- og fjarskiptatækjum.
User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Garmin 172c tæki náði ekki sambandi við gervihnött - viðgerð

Postfrá raggos » 07.feb 2017, 08:12

Daginn félagar. ég vildi deila aðeins af mér vandamáli sem ég hef verið að díla við seinasta árið og hvernig það var leyst.
Ég er með gamalt garmin 172c tæki í bílnum og seinasta árið eða svo hefur tækið verið að láta illa þegar ég hef ætlað að nota það þar sem það náði næstum aldrei sambandi við gervihnetti þegar á reyndi og klukkan í tækinu var yfirleitt mjög röng þegar tækið fór í gang.
Ég fór með tækið til Garmin á Íslandi og þeir sögðu mér að líklega væri móttakarinn farinn og ekkert hægt að gera. Ég kynnti mér málið aðeins betur og þá kom í ljós að bilunin hjá mér lýsti sér eins og lítil endurhlaðanleg lithium rafhlaða sem viðheldur klukku tækisins væri farin að gefa sig og því væri tækið að reyna að tala við gervihnettina útfrá röngum hnitum miðað við klukkuna. Kom í ljós að hægt er að ræsa þessi tæki á þann hátt að það hendir öllum gögnum um gervitungl sem tækið á og þá náði ég alltaf sambandi við gervihnött á innan við 1-2 mín og klukkan uppfærðist í kjölfarið. Trixið er að slökkva á tækinu og kveikja svo á því þannig að haldið er inni Page takkanum og power takkanum þar til glugginn birtist þar sem beðið er um samþykki á notkun tækis. Með þessu þvingast tækið í AutoLocate.
Ok snilld, búinn að finna leið til að tækið virki áreiðanlega en það er líka hægt að skipta þessu batteríi út og það gerði ég í gærkvöldi eftir að hafa keypt nýja lithium rafhlöðu á ebay. Hér að neðan er mynd af þeirri gömlu en hún er af týpunni VL-1220 frá Panasonic og er 7mah en ég setti reyndar aðra sambærilega gerð í staðinn.
Image
Nú er ég kominn með áreiðanlega rafhlöðu og leið til að ræsa tækið þó batteríið sé afhlaðið svo ég tel þetta bara leyst.
Eitt ráð sem gott er að hafa í huga er að kveikja reglulega á þessum tækjum og leyfa þeim að vera í gangi í langan tíma svo lithium rafhlaðan nái að fullhlaða sig til að draga úr líkum á þessu
Síðast breytt af raggos þann 07.feb 2017, 10:47, breytt 1 sinni samtals.



User avatar

eyberg
Innlegg: 444
Skráður: 16.júl 2011, 22:07
Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok

Re: Garmin 172c tæki náði ekki sambandi við gervihnött - viðgerð

Postfrá eyberg » 07.feb 2017, 09:15

Frábært að heira þetta en það sem mér fins er að umboðið er búinn að dæma þetta bila' eða ónýtt.

En gott að heira að það er hægt að skipta þessu batteryi út og nota tækið.
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Garmin 172c tæki náði ekki sambandi við gervihnött - viðgerð

Postfrá Járni » 07.feb 2017, 15:38

Flott, takk fyrir að deila þessu. Hjálpar örugglega einhverjum.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Garmin 172c tæki náði ekki sambandi við gervihnött - viðgerð

Postfrá Startarinn » 07.feb 2017, 23:43

Svona pistlar eru alltaf góðir, margir sem myndu henda tækjunum áður en þeir áttuðu sig á þessu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Til baka á “Ferlar og fjarskipti”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur