Spjaldtölvur og Gps

Fyrir allt sem tengist leiðsögu- og fjarskiptatækjum.

Höfundur þráðar
sigurdurak
Innlegg: 30
Skráður: 07.des 2013, 21:32
Fullt nafn: Sigurður Árni Kristjánsson

Spjaldtölvur og Gps

Postfrá sigurdurak » 23.sep 2015, 22:40

Sælir félagar, nú er ég búinn að vera að skoða mikið þræðina um notkun spjaldtölva sem GPS, og hef komist að því með lestrinum að það eru mismunandi skoðanir á þessu, þ.e varðandi Android spjaldtölvur og svo spjaldtölvur með fullu Windows stýrikerfi, eins og er í PC tölvunum. Svo eru það forritin, Ozi explorer og Oruxmaps.

Varðandi Ozi, þá heyrist mér aðalmálið vera það, að það sé leiðinlegt að vinna með ferla og track í Android útgáfunni, að það þurfi að færa allt yfir í PC og vinna með það þar, og færa aftur yfir í Android? En er það nokkuð mál? Nennir maður eitthvað frekar að fara vinna í ferlum í Windows spjaldinu? Færir maður þetta ekki alltaf yfir í tölvuna þar sem er betra að vinna með þetta með mús og lyklaborði? Hvað getiði sagt mér um það?

Svo er það Oruxmaps, hef séð jákvæða dóma um það, parað með gpsmap.is íslandskortinu, en ég hef ekkert séð um innsetningu ferla í það, er það möguleiki? Og er hægt að tracka með þessu og vinna þá ferla eitthvað?

Nú er ég frekar grænn í þessu, hef bara notast við Nuvi tæki með gpsmap.is og svo Pdf maps og iskort, prufaði aðeins að tracka þar í sumar, en þetta er allt takmörkunum háð. Þegar menn eru að notast við ferla í vetrarkeyrslunni, þá þarf maður væntanlega að fá gamla ferla frá einhverjum reynslubolta til að byrja með, til þess að miða við, og svo trackar maður sjálfur meðfram því og safnar sínum eigin ferlum smámsaman? eða hvað?

Vonandi nennir einhver að svara þessu spurningaflóði, með fyrirfram þökkum, einn grænn:)



User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Spjaldtölvur og Gps

Postfrá Magni » 24.sep 2015, 15:47

- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Spjaldtölvur og Gps

Postfrá Járni » 24.sep 2015, 16:34

Það er hægt að vista ferla og setja inn ferla í oruxmaps.
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Ferlar og fjarskipti”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir