2007 Yamaha R1

Höfundur þráðar
TotiOla
Skráður: 11.feb 2013, 14:22
Fullt nafn: Þórarinn Ólason

2007 Yamaha R1

Postfrá TotiOla » 23.nóv 2014, 16:21

Til sölu / Óska eftir skiptum

Image

Ég er með blátt 2007 Yamaha R1 sem ég þarf að láta. Mjög skemmtilegt hjól sem ég hef eytt dágóðum peningi og tíma í á þeim árum sem ég hef átt það.

Hjólið er ekið 26.XXX km og er nýleg olía á því. Ég nota alltaf ELF olíu á hjólið! Reglulega hef ég farið með hjólið til mér vitrari manna og fengið þá til að yfirfara og uppfæra það sem ég tel mig ekki hafa græjur og þekkingu í sjálfur (t.d. kúplingsmál, dempara, legur, etc.). Get ég gefið nánari upplýsingar um það sé þess óskað og staðfesti að þetta eru fagmenn fram í fingurgóma.

Image

Listi yfir það helsta sem ég hef bætt við og/eða skipt út á hjólinu er hér:

- Bazzaz Fuel Controller gefur manni möguleikann á að að fínstilla blönduna og á að ná aðeins meiri kraft út úr hjólinu. Það er gert í mjög einföldu forriti frá Bazzaz en einnig er hægt að download-a mismunandi möppum inn í tölvuna (s.s. sambærilegt við PowerCommander, en með meiri möguleika). Sjá: https://www.motovationusa.com/mvstore/S ... oduct=1151
- Bazzaz Z-AFM Self Mapping Kit sem skynjar blönduna og gefur tillögur að map-i til þess að fínstilla kerfið. Þetta er s.s. súrefnismælir og tölva sem mælir blönduna sem kemur út af vélinni og gefur ráðleggingar um nýtt map (tengist sama forriti og Fuel controller-inn). Mjög þægilegt í notkun. Sjá: https://www.motovationusa.com/mvstore/S ... oduct=1158
- Öhlins stýrisdempari sem er stillanlegur.
- DID 520ERV3 gyllt keðja
- Pit Bull 17-47 tannhjólasett (svart). Þ.e. +2 tennur að aftan frá stock 17-45 settinu sem gefur hjólinu betra upptak.
- R&G Racing Crash-púðar. 8 stk (4 pör). S.s. Slider-ar í grind, á stýri, framgaffal og afturgaffal (sem nýtast einnig sem pinnar fyrir afturgaffalsstand).
- Puig svört framrúða (original Yamaha Racing framrúðan fylgir).
- ASV bremsuhandföng, svört shorty (tveggja/þriggja putta - original fylgja).
- Innfelld Proton Flushmount stefnuljós (stillanleg, eru á strobe-stillingu - original fylgja).
- Fender eliminator fyrir númeraplötuna (original bracket-ið fylgir).
- Undir hjólinu eru Bridgestone Dual Compound dekk (mýkri í hliðum). Góð í íslenskar aðstæður.

Svo má taka það fram að Artic Trucks tóku hjólið fyrir mig haustið 2011 og:
-skiptu um kerti (Iridium kerti í núna)
-skiptu um alla vökva (skiptu m.a. um kæli- og bremsuvökva)
-og fóru yfir kúplingu, dempara og púst.

Ég er örugglega að gleyma einhverju sem kemur þá í ljós þegar hjólið er skoðað. Vinsamlegast hafið samband í einkaskilaboðum ef þið hafið áhuga.

Image

Kv. Tóti

Til baka á “Önnur farartæki”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur