VW Passat DISEL ´03, skrýtin sjálfskipting.

Höfundur þráðar
atli haukur
Skráður: 29.aug 2013, 19:07
Fullt nafn: Atli Haukur Haraldsson

VW Passat DISEL ´03, skrýtin sjálfskipting.

Postfrá atli haukur » 27.jan 2014, 09:42

VW Passat ´03 disel Ekinn ca 290 þús km.
Eyðir ca 6-8 ltr í blönduðum akstri, fer eftir því hvernig keyrt er.

Bíll í ágætisstandi nema að sjálfskiptingin er með smá stæla þegar sett er í bakkgír, þá má ekki gefa mikið inn þá sleppir hún gírnum og heggur en gengur vel að bakka ef maður gefur lítið inn. Hún virðist vera í lagi í áframgírunum.

Nýbúið að skipta um síu og olíu á skiptingunni og sett á hana bætiefni, forsagan er sú að conventerinn fór og var hún send í hreinsun en kannski er hún ekki orðin nógu hrein.

Ég lækka hann í verði vegna þessa galla en annars er bíllinn í fínu standi, þetta var leigubíll á Höfn held ég og lítur ágætlega út fyrir utan smá útlitsgalla að innan og utan, ekkert stórvægilegt.

Hann er nýlega smurður og á nýjum nagladekkjum og fylgja með honum ágæt heilsársdekk.

Mér er sagt að skiptingin haldist eins og hún er eða ef maður skiptir um olíu og síu aftur þá gæti hún hreinsað sig betur og orðið í lagi, þetta er það sem fróðir men segja mér, þeir halda að hún sé enþá skítug eftir að conventerinn hrundi en ég veit ekki mikið um þetta, við erum að nota bílinn daglega og ekkert vesen þegar maður er búinn að ná tökum á bakkinu

Kv atli haukur 866-5928

Hér er linkur á myndir og er verðið ekki alveg rétt hann fer á minna vegna galla í skiptingunni.

http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1

Síðast fært upp af atli haukur þann 27.jan 2014, 09:42.

Til baka á “Önnur farartæki”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir