Ó.E. musso gírkassabörkum
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 89
- Skráður: 14.mar 2010, 00:40
- Fullt nafn: Gunnar Þór Reykdal
Ó.E. musso gírkassabörkum
óska eftir skiptibörkum i beinskiptan musso vantar þetta sem first hægt að hringja í mig eða senda mér mail: sími. 847-4351 eða senda mail á greykdal@hotmail.com
Re: Ó.E. musso gírkassabörkum
Held að það sé ekkert vit að fá þetta nema nýtt í umboðinu
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
held að mussovarahlutir í Hafnarfyrði eigi til handa þér svona barka
Ég mæli með að kaupa þetta nýtt enda kemur að óvart hvað þetta var ódýrt, amk á sínum tíma.
Annars get ég sagt frá því sæmilega stolltur að ég hef bjargað mér með því að silfurkveikja saman svona barka. Það var til friðs í marga mánuði áður en ég ákvað að setja nýja. Átti þessa bara alltaf til vara.
ívar
Annars get ég sagt frá því sæmilega stolltur að ég hef bjargað mér með því að silfurkveikja saman svona barka. Það var til friðs í marga mánuði áður en ég ákvað að setja nýja. Átti þessa bara alltaf til vara.
ívar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 89
- Skráður: 14.mar 2010, 00:40
- Fullt nafn: Gunnar Þór Reykdal
Það er í raun ekki barkinn sem er slitinn það er lítið plast stykki á endanum sem brotnaði þannig að annar þeirra virkar ekki hann er að halda við vírinn þegar að hann kemur út úr barkanum
Kostar nýtt um 15þús hjá Benna. Þú veist ekkert hvað þú ert að fá notað. Þetta er svolítið eins og að kaupa notaða spindilkúlú.
Helvíti hefur þetta hækkað, keypti þetta á 6 eða 7þ kall fyrir 2 árum, sennilega á gamla verðinu... en ég skal ath hvort ég eigi gömlu ennþá, mátt eiga þá ef ég finn þá...
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur