Þarf að losna við Rover vél, er með 5 gíra beinskiptingu og millikassa fyrir kúlurnar hægra megin.
* 3.5l, blokkarkóði 24DxxxxxB Range Rover (úr Classic eða Discovery)
* Lucas 4cu innspýting
* 9.35:1 compression ratio
* 10/1985-10/1989
Allar tölvur og skynjarar fylgja með, harnessið er heilt en ekkert gríðarlega vel merkt.
Veit ekki hvað hún er keyrð en hún gekk vel síðast þegar ég setti hana í gang.
Startari, alternator og vökvastýrisdæla eru á vélinni.
Vélin er staðsett á Egilsstöðum.
Myndir á http://zombiecowlegion.net/Rover/
Hægt að ná í mig í pm hérna eða á siggi@derp.is
ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 51
- Skráður: 25.apr 2013, 15:36
- Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
- Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987
ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Síðast breytt af Hailtaxi þann 06.aug 2015, 22:32, breytt 3 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 971
- Skráður: 26.maí 2012, 10:42
- Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
- Bíltegund: Daihatsu feroza
- Staðsetning: Akureyri
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Hvaðð fæst þetta a?
Er startari og alternator með?
Er startari og alternator með?
head over to IKEA and assemble a sense of humor
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
ein spurning, er þetta ekki 3.9l ef það er innspýting?
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 51
- Skráður: 25.apr 2013, 15:36
- Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
- Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Startari, alternator og vökvastýrisdæla eru á vélinni. Ég væri sáttur við 40 þús fyrir allt saman, í ljósi þess að maður veit ekkert hvað þetta er keyrt oþh.
Blokkarnúmerið bendir til að þetta sé 3.5l, þá ein af þeim fyrstu sem koma með innspýtingu, seinni tíma 3.5L vélar eru með 24Dxxxxx1 en ekki með B, þá eru þær með lucas 14cux og oftast upp úr Discovery.
Blokkarnúmerið bendir til að þetta sé 3.5l, þá ein af þeim fyrstu sem koma með innspýtingu, seinni tíma 3.5L vélar eru með 24Dxxxxx1 en ekki með B, þá eru þær með lucas 14cux og oftast upp úr Discovery.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Sæll er að pæla hvað er þetta þungt allt saman Er að hugsa svona línu ofan í Suzuki Samurai 1988 langan með tpyota hásingum. Hvað þarf ég til að koma þessu í gang . Eða er nóg að tengja plús og mínus inn á settið til að gangsetja???? kveðja guðni á sigló
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 51
- Skráður: 25.apr 2013, 15:36
- Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
- Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Er ekki með viktina en internetið segir vélina vera 170kg og svo eru gírkassi og millikassi 100-120kg, þannig að ég myndi giska á 250 til 300kg.
Ég veit ekki betur en það þurfi bara að tengja straum inn á tölvuna og stýristraum niður á startara.
Ef innspýtingar heilla þig ekki þá er þetta mestmegnis sama vélin og Buick 215 þannig að kveikja og millihedd + blöndungur passa á milli.
Ég veit ekki betur en það þurfi bara að tengja straum inn á tölvuna og stýristraum niður á startara.
Ef innspýtingar heilla þig ekki þá er þetta mestmegnis sama vélin og Buick 215 þannig að kveikja og millihedd + blöndungur passa á milli.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Setti svona í wrangler um árið það kom einhver 50-100 víra flækja með úr rafkerfinu á rovernum en með öllu voru notaðir 6-7 vírar í wranglerinn til að fá allt til að virka með mælum og öllu saman.Ég var sem betur fer með dúndur fínan félaga sem greiddi úr flækjunni hefði ekki haft þolinmæði í það sjálfur,ég gæti alveg trúað að svona lengja vigti milli 300-350 kg.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Sæll Hrólfur hvernig var þetta að virka í Wrangler?
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: ts: 3.5L rover mótor + gírkassi + millikassi
Wranglerinn var 1500 kg alveg tómur með svona búnaði og á hilux hásingum líklega farinn að slaga í 2 tonn á fjalli og þá orðinn leiðinlega máttlaus í brekkuleik en var alveg að skila sér fínt áfram með dísil bílunum vann svipað og 3.0L 90 cruiser.
Síðast fært upp af Hailtaxi þann 18.mar 2015, 08:56.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 18 gestir