á flest allt til 10" og 12" breiðar og 15" háar hásingar einhver drif gírkassa myllikassa slappa 2lt sem gekk fyrir ári þegar bílnum var lagt öll ljós og heill hellngaf drasli til einnig er hægt að fá bílinn keiptan með brotnu afturdrifi drifskaftalausan og án startara vatnskassa og viftu brotin ein rúða aftrí á 70 þús gírkassi og myllikassi í skottinu
hér eru myndir af bílnum
viewtopic.php?f=29&t=12749
bíllinn er farinn en felgur og fleira er eftir til dæmis brotið 4.88 drifköggull með læsingu bortinn pinjón og svo 4.10 köggull í lagi með læsingu líka þetta eru bæði afturdrif svo á ég til stírismskínu með einhverjum armi og svo einhvern annan arm í stírisganginn
er að parta úr lc 70
-
- Innlegg: 195
- Skráður: 11.jan 2011, 19:58
- Fullt nafn: Kristján örn þrastarson
- Bíltegund: Toyota landcruser lc
- Staðsetning: Nedri-brunná í saurbæ í dalasýslu.
Re: er að parta úr lc 70
Áttu framdrif haipinon og með kvaða hlutfali er þetta
Síðast fært upp af makker þann 02.feb 2014, 18:50.
Nissan patrol 96 44/46" 4,2TDI (ÖRNINN) soon to cummins powered
nissan patrol 92 38" 2,8 BIGBLOCK
dodge ram 250 89 5,9 donor verðandi Brigs and straton
nissan patrol 92 38" 2,8 BIGBLOCK
dodge ram 250 89 5,9 donor verðandi Brigs and straton
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur