Tek að mér að sérsmíða turbo kerfi fyrir þá sem að vilja smá auka power í Cummins trukkana sína...
Á til tvær túrbínur, sambærilegar við HX50...
Fyrir 160.000kr býðst ég til þess að smíða og hanna compound kerfi í hvaða Cummins drifna bíl sem að um ræðir, Patrol, Ford, hvað sem er...
Skylirði eru að orginal blásarinn sé til staðar og sé í lagi, innifalið er nýupptekin túrbína og öll vinna...
Holset compound turbo sérsmíði
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Holset compound turbo sérsmíði
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Holset compound turbo sérsmíði
Hvaða boost pressure ertu að stilla í með svona setupi?
Skiptir ekki máli hvaða olíuverk menn hafa?
Skiptir ekki máli hvaða olíuverk menn hafa?
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Hafa samband:
Skiptir engu með hvaða olíuverk menn eru með, ég er að tala um 60psi capable setup...
Olíuverkstjúning á P-series er innifalin fyrir 15.000kr, VE fyrir 10.000kr, menn þurfa að kaupa sinn eiginn kubb fyrir VP olíuverk, en ég get custom flashað það sem að er hægt að custom flasha...
Menn eru vel safe með orginal spíssa, ætti að vera 40-45psi þannig... 50psi á 24ventla vélinni...
Menn mega gera ráð fyrir 500 hestöflum í hjól, og SLATTA af togi með möguleikanum á 650hestöflum...
Olíuverkstjúning á P-series er innifalin fyrir 15.000kr, VE fyrir 10.000kr, menn þurfa að kaupa sinn eiginn kubb fyrir VP olíuverk, en ég get custom flashað það sem að er hægt að custom flasha...
Menn eru vel safe með orginal spíssa, ætti að vera 40-45psi þannig... 50psi á 24ventla vélinni...
Menn mega gera ráð fyrir 500 hestöflum í hjól, og SLATTA af togi með möguleikanum á 650hestöflum...
-
- Skráður: 09.okt 2011, 23:10
- Fullt nafn: Nikulás Helgi Nikulásson
Og ný skipting eftir helgi......
P-series tune á 15 kall.. er það bara afc húsið og platan fram eða úr. ? Það er ekki ástæðulaust að menn byrja á því að setja afgashitamæla... 7100 verkið á í engum vandræðum með að fara langt yfir öll mörk í afgashita... sérstaklega þegar menn segjast geta gert það á svona stuttum tíma. ? Eða á vélin að endast þap líka?
P-series tune á 15 kall.. er það bara afc húsið og platan fram eða úr. ? Það er ekki ástæðulaust að menn byrja á því að setja afgashitamæla... 7100 verkið á í engum vandræðum með að fara langt yfir öll mörk í afgashita... sérstaklega þegar menn segjast geta gert það á svona stuttum tíma. ? Eða á vélin að endast þap líka?
KV Nikki
-
- Hafa samband:
articfarmram wrote:Og ný skipting eftir helgi......
Sæll Nikulás,
Sjálfstætt hef ég rukkað 30.000kr fyrir "einfalt" P-Series tjún, en þetta er aðeins tímafrekara en "slide and yank" aðgerðin sem að þú lýsir.
Innifalið í því er að ég tengi mæla við bílinn, stilli og græja (hver einasti bíll er mismunandi, drifhlutföll og tegund P7100 verks, og ýmsilegt annað spilar inní) þannig að allt er innan skekkjumarka...
Ég breyti AFC hausnum og smíða fuel plate, þetta er eins og áður kemur fram ekki bara "slide and yank" aðgerð. Einnig fræði ég eiganda/umráðamann um það hvernig hlutirnir virka.
Ég hef ekki tekið ábyrgð á sjálfskiptingum, en beinskiptu bílarnir þola yfirleitt allt sem að stock blásarinn getur afkastað ef að kúplingin er ekki þeim mun meira slitin...
Ef að menn eru með uppfærðar skiptingar eða öflugari kúplingar get ég framkvæmt ítarlegri tjúningu fyrir 70.000kr,
en sú aðgerð felur í sér aðra smíði á fuel plate, endurtímun á olíuverki og breytingu á AFC hausnum.
Endilega láttu heyra í þér ef að þú hefur frekari áhuga.
p.s.
Innifalið í tjúni með compound pakkanum sem að ég er selja hér er tjún sem að er tónað niður til þess að hlífa skiptingu / kúplingu...
Þegar að menn svo átta sig á hvað þetta GETUR afkastað, mega menn koma með skiptingarnar og ég uppfæri þær eða panta kúplingu sem að heldur aflinu...
Menn með $$$ og alvöru hreðjar... velkomnir !
-
Ætlaði alls ekki að tala illa um hvað þú gerir.. þú greinilega kannt til verka og mæli ég með þér ef menn vilja meira afl. Sjálfur er ég allt of mikið cummins pervert til að hleypa öðrum í húddið hjá mér. Það bara eru of margir sem halda að platan úr og blinda wastegateið sé "leiðin" skemma e-ð og kalla þetta drasl...
KV Nikki
TEKUR því ekki ad standa i þessu..... cummings er eitthvad ofan á brauð =) http://www.youtube.com/watch?v=jTNHIIRjIpw
-
Fordinn wrote:TEKUR því ekki ad standa i þessu..... cummings er eitthvad ofan á brauð =) http://www.youtube.com/watch?v=jTNHIIRjIpw
Já þeir sem ekki skilja verk og eðlisfræði.... maður getur unnið dráttar keppni gegn 3000 hp trukk með 12 hp sláttur traktors mótor...með nægri niðurgírun og þyngd... en ekkert af því breytir þvi að cummins eru skemmtilegar vélar. Og p-7100 er eitt skemmtilegasta olíuverk sem völ er á
KV Nikki
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur