Vantar d44 framhásingu sem hentar undir ford explorer þarf að hafa kúluna vinstra megin
Væri ágætt ef menn myndu hafa verðið hóflegt 6632150
óe d44
-
- Skráður: 18.mar 2012, 23:38
- Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
- Bíltegund: Grand cherokee
- Staðsetning: Reyđarfjörđur
Re: óe d44
Ef þú ert þokkalega handlaginn þá skiftir ekki máli hvoru megin kúlan er þessar hásingar eru bara rétt punktaðar saman
rörunum er bara stungið inn í keysinguna og svo soðnir 5 punktar, bara að fræsa það upp og pressa rörin úr.
Ég get sent þér myndir af því hvernig ég græjaði þetta ef þú villt, (tók mig um 10-12 tíma með mikilli nákvæmni og að finna upp hjólið)
Kv. Atli
rörunum er bara stungið inn í keysinguna og svo soðnir 5 punktar, bara að fræsa það upp og pressa rörin úr.
Ég get sent þér myndir af því hvernig ég græjaði þetta ef þú villt, (tók mig um 10-12 tíma með mikilli nákvæmni og að finna upp hjólið)
Kv. Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 09.jan 2011, 15:10
- Fullt nafn: Hjálmar Guðjónsson
- Bíltegund: ford explorer
Re: óe d44
Atttto wrote:Ef þú ert þokkalega handlaginn þá skiftir ekki máli hvoru megin kúlan er þessar hásingar eru bara rétt punktaðar saman
Kv. Atli
Mátt endilega senda mér myndir af því.
Síðast fært upp af hjalz þann 17.sep 2013, 18:44.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur