issu trooper


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

issu trooper

Postfrá mindelo » 28.jún 2012, 15:06

Góðan Dag á einkver vél í isuzu trooper árgerð 04 3,0 disel eða veit um slíka vél

ef til hvert er þá verð á svona grip

og gæti meður set einkverja aðra vél en tropper vél í þetta á mikkila vankvæða ???




Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

Re: issu trooper

Postfrá mindelo » 03.júl 2012, 12:01

einkver


gaz69m
Innlegg: 665
Skráður: 10.mar 2010, 11:54
Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
Bíltegund: gaz69m
Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata

Re: issu trooper

Postfrá gaz69m » 03.júl 2012, 12:09

ég myndi skoða að setja frekar izuzu 3,1 ofani trooper frekar en orginal vélina 3,1 á að vera mun betri vél
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

Re: issu trooper

Postfrá mindelo » 08.aug 2012, 12:37

mindelo wrote:Góðan Dag á einkver vél í isuzu trooper árgerð 99 3,0 disel eða veit um slíka vél

ef til hvert er þá verð á svona grip

og gæti maður set einkverja aðra vél en tropper vél í þetta á mikkila vankvæða ???

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: issu trooper

Postfrá jeepcj7 » 08.aug 2012, 17:28

Trooper 3.0 vélin er um margt flottur mótor skilar fínu afli og eyðir litlu en er frekar flókinn og líklega miðað við sögurnar eru þessar vélar mjög misjafnar með endingu sumar skrölta örfáa tugi þúsunda en aðrar fara í td.300.000 áður en þarf að opna húddið eða þannig.
Ég spjallaði í vetur við mann á króknum sem hafði sett 3.1 vélina í staðinn fyrir 3.0 í fleiri en 1 bíl og hann sagði að kassarnir þyrftu að fylgja með í þeirri aðgerð þannig að líklega "passar" ekki annar mótor beint í staðinn en allt er svosem hægt ef viljinn er fyrir hendi.
Er samt hræddur um að viðbrigðin verði talsverð að skipta á 3.1 sem er ca.110 hross og 3.0 sem er ca.160
Ég veit ekki um mótor sjálfur en hérna á spjallinu er mikill trooper gaur sem kallar sig bílakall og gæti átt eitthvað til.
Hvað er annars að mótornum hjá þér?
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

Re: issu trooper

Postfrá mindelo » 09.aug 2012, 21:23

ja það er nefnilega það hvað er nákvæmlega að hún hætti bara allt í einu að ganga svo ég fór að skoða þetta og kemst fljótlega að því að túrbínan væri farin og að það hafi farið dísel olía saman við smurolíjuna og sögðu mér menn sem seigjast þekkja þessa hluti að þá fari í gang keðjuverkandi hlutir einsog að endalegur fari og þar afleiðandi vari hráolíudælan að dæala á vitlausum tíma þar sem ekki er olíjuverk í þessum vélum og hún hætir að ganga og það vorgi sig fyrir mig að ´fá nyja vél því annað sé of kosnaðar samt svo ég er svona að leitta en á eftir að rífa ofanaf henni og sjá raunverulega hvað er að en þakka þér fyrir þetta ég ætla að setja mig í samband við þennan " bílakall,, og sjá hvað hann hefur til málana að legja


Höfundur þráðar
mindelo
Innlegg: 28
Skráður: 18.sep 2011, 12:16
Fullt nafn: Bergsveinn Hallgrímsson

Re: issu trooper

Postfrá mindelo » 19.aug 2012, 10:16

ég er búinn að ákveða að takka hanna úr og skoða hana kanski bara hægt að gerga kvikindið upp, en það er eitt sm mig brað vantar að vita áður en ég skrúfa hana frá og það er í sambandi við tíman á henni einkver var að bulla í mér með passa tíman á eldsneitisdæluni er ekki bara nó að stilla tíman einsog á venjulegri vél tildæmis einsog maður gerir þegar skift er um tíma reimar og þesshátar.??
veitt það að það er ekki olíjuverk á þessu þar af leiðandi er þessi dæla á tíma en er hún á einkverjum spes tíma eða bara einsog venjulega ??
hef tekki nokkrak bensin vélar einig disel en aldrei sem ekki hefur verið með olíjuverk

ef einkver gæti gefið mér ráð í þessu væri það vel þeigið


Til baka á “Vara og aukahlutir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 45 gestir