SELT!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 329
- Skráður: 08.mar 2010, 12:43
- Fullt nafn: Haukur Þór Smárason
-
Re: Pallhús á 89-95/97 Hilux til sölu.
Kíkti á pallhúsið áðan og það er einhver illa gefinn og illa uppalinn einstaklingur búinn að henda grjóti gegnum hliðarrúðurnar bílstjóramegin, eflaust sá sami og braut rúðuna í hleranum. Pallhúsið fer á 10.000 kr með toppboga festingum fyrst að það er með brotnar rúður.
Ef einhver sér einhvern, krakka eða fullorðinn vera að skemma annara eigur má hann endilega snúa viðkomandi niður og míga í augun á honum, sá sem gerir þetta fær 15% afslátt af pallhúsinu eða hverju öðru sem ég mun selja!!!
Ef einhver sér einhvern, krakka eða fullorðinn vera að skemma annara eigur má hann endilega snúa viðkomandi niður og míga í augun á honum, sá sem gerir þetta fær 15% afslátt af pallhúsinu eða hverju öðru sem ég mun selja!!!
-
Ég er tilbúinn að láta það fara fyrir einhver skipti. Það er fyrir mér og ég enda líklegast á að henda því frekar en að láta það vera úti og liggja undir skemmdum. Kem því frítt til Reykjavikur og get skutlast með það innan Akureyrar.
sæll eru bara tvær rúður brotnar í húsinu? og geturu komið því í bæinn frítt?
-
Það er brotið plexiglerið sem er í hleranum aftan á húsinu. Svo eru tvær rúður bílstjóra megin, fremri er föst og sú aftari er opnanleg, þær voru mölvaðar fyrir utan verkstæði. Ramminn er í lagi og lítið mál að skera út plexi og setja í staðinn fyrir glerið. Rúðurnar farþegamegin eru heilar og rúðan sem snýr að afturrúðu bílsins er heil líka.
Ég kem hlutum frítt í Dugguvog, get komið því suður með tveggja eða þriggja daga fyrirvara.
Ég kem hlutum frítt í Dugguvog, get komið því suður með tveggja eða þriggja daga fyrirvara.
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur