ATH,, ef vilji og eða áhugi er til staðar !!!!!!!!!!!!!!!
Er með tengilið i Sidney ..Ástralíu,,(OZ) sem getur útvegað okkur ,, eða réttara sagt tekið við og skipað út til Íslands.. ef menn hafa áhuga á að kaupa vélar og kram þaðann..
afhverju OZ ?? ,, vegna þess að verðmunurinn á LS dóti+ kassar/skiptingar í OZ og USA er töluverður að mínu mati ..
en flutningur?? hann er sko ekkert slæmur ,, tel ég
ég flutti þennann kassa,,,,,,

sem var 120x100x90 ca 300kg frá Reykjavík - Sidney með TVG.. og það kostaði 700€ sem er grín að mínu mati.... transport time er aftur á móti 6 vikur
ekki óalgengt verð fyrir mótor.. LS1.. með T56 er undir 350.000 LS2 + LS3 er eflaust meira..
ég hef áhuga á þessu sjálfur ,, og get útvegað öðrum ef vilji er fyrir hendi ,, þeas adress + shipping til íslands............ GEGN ÞÓKNUN
því fleiri .. því ódýrara shipping.. en þóknun er tekin per pöntun
Búinn að tala við þennann ......... MATE...... og hann segir að ef 3+ mótorar verða teknir .. þá er díllinn 3000aus$ LS1+ T56 en ódýrara með skiptingum skildist mér
bíð eftir svörum á email
ATH... svo á eftir að taka gjald fyrir crate.. og flutning i höfn,, en þeir eru sanngjarnir skilst mér
Ef menn hafa áhuga .. þá er best að senda mail á .... alpinabiturbo@gmail.com eða 6962021
ATH..... LQ er ekki i boði fyrst um sinn ........ veit ekki síðar
Takk fyrir
Sveinbjörn Hrafnsson