Sælir er búinn að ákveða að spaða pajero auðvitað hellingur til þannig séð bíllinn er rúllaður með svörtu skipalakki.
Bíllinn er ekinn 311.xxx km
Mótor 60.000 km Kjallarinn nýr úr Heklu Hedd frá vélalandi og smurkerfi í N1
Gírkassinn 100.000 km man ekkert hvaðan hann kom
Húdd með scoopi en það voru pinnar í gegnum það
Nýr Vatnskassi frá gretti aldrei verið settur í
Startari
Svo er það auðvitað fullt af smádóti getið sent mér skilaboð og ég get athugað hvort það sé ekki til
Stýrismaskínan er seld í slátur á þó aðra til
Pajero 88 Stuttur
Re: Pajero 88 Stuttur
Engum sem vantar neitt áður en ég hendi flakinu?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 01:48
- Fullt nafn: Jens Líndal Sigurðsson
Hendir flakinu?
Hvað ertu búinn að rífa úr bílnum og hvað er eða var að honum?
Hvað ertu búinn að rífa úr bílnum og hvað er eða var að honum?
-
- Skráður: 16.des 2010, 13:41
- Fullt nafn: Rögnvaldur Ólafsson
Sæll Ingólfur Ég gæti líklega notað vatnskassann. Er með 6 cyl. 3 lítra 1991 bensín Pajeró. Heldurðu að kassinn passi í hann? Ætlaði að hringja í þig en fann ekki símanúmer. Netfangið mitt er rol@hi.is
-
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Gefðu mér verð í bílinn, vélarlausan!
Afsakið biðina strákar er búinn að vera tölvulaus
Búinn að senda þér póst varðandi vatnskassann
Það sem er að bílnum er nú ekki mikið hef bara engan tíma né húsnæði til að vinna í honum
Það þarf að skipta um stýrismaskínu eða skipta um pakkningar í henni endurnýja púst frá miðju meira er það ekki ef minnið er ekki að plata mig
Myndi helst vilja losna við hann eins og hann er þar sem ég hef engan stað eða búnað til að rífa vélina úr
annars er síminn hjá mér 8210033
Búinn að senda þér póst varðandi vatnskassann
Það sem er að bílnum er nú ekki mikið hef bara engan tíma né húsnæði til að vinna í honum
Það þarf að skipta um stýrismaskínu eða skipta um pakkningar í henni endurnýja púst frá miðju meira er það ekki ef minnið er ekki að plata mig
Myndi helst vilja losna við hann eins og hann er þar sem ég hef engan stað eða búnað til að rífa vélina úr
annars er síminn hjá mér 8210033
-
- Skráður: 06.apr 2010, 23:46
- Fullt nafn: Árni Júlíus Rögnvaldsson
- Bíltegund: Mitsubishi Pajero
Hvernig er grindin í honum, sérstaklega fyrir ofan hásingu? Þeir fara yfirleitt þar. Er bíllinn eitthvað breyttur, kantar á honum og slíkt? Áttu kannski myndir?
1998 Mitsubishi Pajero GLS 2.8TDI
Bíllinn er með breytingaskoðun fyrir 35" samkvæmt þeim sem ég kaupi bílinn af. Hann er á 31" núna voðalega made in sveitin kanntar á honum á enga mynd af honum eins og er. Ætti að geta hennt mér út á efir þegar birtan er komin og tekið eina eða tvær myndir fyrir þig. Varðandi grindina þá var einhver sem kom og skoðaði hann hjá mér um daginn og sagði hana í fínu standi ég hef bara svo lítið vit á þessu til að dæma það
Til baka á “Vara og aukahlutir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur