diskalás hilux

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

diskalás hilux

Postfrá Braskar » 21.júl 2013, 18:07

toyota hilux diskalás köggull brotið hlutfall lás í lagi kom úr afturhásingu á 89 módel extracab klafabíl


verð tilboð

6660506



User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: diskalás hilux

Postfrá -Hjalti- » 21.júl 2013, 18:40

3000kall ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: diskalás hilux

Postfrá biturk » 22.júl 2013, 08:49

4000
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: diskalás hilux

Postfrá Braskar » 22.júl 2013, 20:53

þetta þykja mér rausnarleg tilboð

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: diskalás hilux

Postfrá -Hjalti- » 22.júl 2013, 21:31

Braskar wrote:þetta þykja mér rausnarleg tilboð

með fullri virðingu þá er Þetta líka bara diskalás , alveg gagnslaus í fjallajeppa og hægt að fá í öllum 4runner hræjum á klakanum
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: diskalás hilux

Postfrá Braskar » 23.júl 2013, 01:52

-Hjalti- wrote:
Braskar wrote:þetta þykja mér rausnarleg tilboð

með fullri virðingu þá er Þetta líka bara diskalás , alveg gagnslaus í fjallajeppa og hægt að fá í öllum 4runner hræjum á klakanum


En ef þú værir tildæmis á hilux á 31" með brotið mismunadrif eða ónítar legur sem eru í fínar í þessum köggli væri nú fínt að fá sér diskalás í staðin sem þarf bara að skrúfa hlutfallið á henda svo saman smá LSD olíu og klár í slabbið .En ég er ekki viss um að öll 4runner hræ á landinu séu með diskalás hugsa að margir séu búnir að setja no spin jafnvel loft eða rafmagnslása í þessi hræ :)

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: diskalás hilux

Postfrá -Hjalti- » 09.sep 2013, 11:14

Braskar wrote:
-Hjalti- wrote:
Braskar wrote:þetta þykja mér rausnarleg tilboð

með fullri virðingu þá er Þetta líka bara diskalás , alveg gagnslaus í fjallajeppa og hægt að fá í öllum 4runner hræjum á klakanum


En ef þú værir tildæmis á hilux á 31" með brotið mismunadrif eða ónítar legur sem eru í fínar í þessum köggli væri nú fínt að fá sér diskalás í staðin sem þarf bara að skrúfa hlutfallið á henda svo saman smá LSD olíu og klár í slabbið .En ég er ekki viss um að öll 4runner hræ á landinu séu með diskalás hugsa að margir séu búnir að setja no spin jafnvel loft eða rafmagnslása í þessi hræ :)


Allir v6 Runnerar á landinu komu með diskalása. Efast um að menn hafi verið að setja loftlása eða annað í þessa óbreyttu bíla sem liggja ryðgaðir í vöku eða í iðnaðarhverfum borgarinnar..
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: diskalás hilux

Postfrá villi58 » 09.sep 2013, 12:11

Diskalás úr "89 módelinu er örugglega ónýtur og eru það nánast nýir.

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: diskalás hilux

Postfrá Braskar » 10.sep 2013, 10:24

villi58 wrote:Diskalás úr "89 módelinu er örugglega ónýtur og eru það nánast nýir.


ef ég væri að selja bilaðan hlut tæki ég það líklega framm í auglýsingunni :) en einsog sagt er frá þar þá er hlutfallið skemmt,var samt undir bíl keirði fínt á því brotið úr einni tönn. en þetta er jú frammleitt af toyota þannig að auðvitað er þetta ekki nein gæða vara . en sem betur fer er nú enn til ílla gefið fólk sem ekur um á toyota og jafnvel nógu greindarskert reina að breita þeim í jeppa. þannig að ég tel góðar líkur á að einhver brjóti hjá sér drif einhvertíman og þá er nú ekki slæmt að geta viðhaldið hræinu fljótleg leið að skipta um köggul ekki verra ef hann kostar minna en mismunadrifshjól .en ég skil ekki alveg afhverju menn opna auglýsingu sem stendur í fyrir sögn hvað er verið að auglýsa ef menn eru ekki að leita að slíkum hlut.En jú líklega bara típískir toyota eigendur sem eru enn að ýminda sér að geta gert jeppa úr hræinu sínu .

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: diskalás hilux

Postfrá Braskar » 10.sep 2013, 10:27

:)


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: diskalás hilux

Postfrá villi58 » 10.sep 2013, 16:47

Braskar wrote:
villi58 wrote:Diskalás úr "89 módelinu er örugglega ónýtur og eru það nánast nýir.


ef ég væri að selja bilaðan hlut tæki ég það líklega framm í auglýsingunni :) en einsog sagt er frá þar þá er hlutfallið skemmt,var samt undir bíl keirði fínt á því brotið úr einni tönn. en þetta er jú frammleitt af toyota þannig að auðvitað er þetta ekki nein gæða vara . en sem betur fer er nú enn til ílla gefið fólk sem ekur um á toyota og jafnvel nógu greindarskert reina að breita þeim í jeppa. þannig að ég tel góðar líkur á að einhver brjóti hjá sér drif einhvertíman og þá er nú ekki slæmt að geta viðhaldið hræinu fljótleg leið að skipta um köggul ekki verra ef hann kostar minna en mismunadrifshjól .en ég skil ekki alveg afhverju menn opna auglýsingu sem stendur í fyrir sögn hvað er verið að auglýsa ef menn eru ekki að leita að slíkum hlut.En jú líklega bara típískir toyota eigendur sem eru enn að ýminda sér að geta gert jeppa úr hræinu sínu .

Þaðergottaðvitaafsvonagáfuðummannihéráspjallinu

User avatar

Höfundur þráðar
Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: diskalás hilux

Postfrá Braskar » 11.sep 2013, 00:17

villi58 wrote:
Braskar wrote:
villi58 wrote:Diskalás úr "89 módelinu er örugglega ónýtur og eru það nánast nýir.


ef ég væri að selja bilaðan hlut tæki ég það líklega framm í auglýsingunni :) en einsog sagt er frá þar þá er hlutfallið skemmt,var samt undir bíl keirði fínt á því brotið úr einni tönn. en þetta er jú frammleitt af toyota þannig að auðvitað er þetta ekki nein gæða vara . en sem betur fer er nú enn til ílla gefið fólk sem ekur um á toyota og jafnvel nógu greindarskert reina að breita þeim í jeppa. þannig að ég tel góðar líkur á að einhver brjóti hjá sér drif einhvertíman og þá er nú ekki slæmt að geta viðhaldið hræinu fljótleg leið að skipta um köggul ekki verra ef hann kostar minna en mismunadrifshjól .en ég skil ekki alveg afhverju menn opna auglýsingu sem stendur í fyrir sögn hvað er verið að auglýsa ef menn eru ekki að leita að slíkum hlut.En jú líklega bara típískir toyota eigendur sem eru enn að ýminda sér að geta gert jeppa úr hræinu sínu .

Þaðergottaðvitaafsvonagáfuðummannihéráspjallinu


nkl sjálfur á ég einhverjar toyotur og er að pæla í að breita þeim öllum í jeppa .kanski bara best að sjóða þennan diskalás til að ver pottþéttur á að hann sé ónítur þegar maður setur hann í


Til baka á “Vara og aukahlutir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir