Síða 1 af 1

35" 4Runner

Posted: 10.nóv 2011, 22:51
frá Höfuðpaurinn
seldur

Re: 35" 4Runner

Posted: 11.nóv 2011, 16:10
frá Höfuðpaurinn
já svo er auðvitað 3" púst og flækjur líka

Re: 35" 4Runner

Posted: 11.nóv 2011, 18:11
frá brinks
hvað er það sem þarf að betrum bæta
k.v þórir

Re: 35" 4Runner

Posted: 13.nóv 2011, 10:42
frá Höfuðpaurinn
brinks wrote:hvað er það sem þarf að betrum bæta
k.v þórir

stendur í smáaletrinu

kíkja á bremsur, stilla vél, lakkskemmdir á farþegahlið,
festa einn brettakannt að aftan (var farinn að losna svo hann var tekinn af)

Re: 35" 4Runner

Posted: 13.nóv 2011, 14:36
frá sævar1324
koma skipti til greina

Re: 35" 4Runner

Posted: 16.nóv 2011, 09:22
frá Höfuðpaurinn
sævar1324 wrote:koma skipti til greina


helst ekki, en þú getur prófað að senda mér skilaboð um hvað þú hefur í huga

Re: 35" 4Runner

Posted: 24.nóv 2011, 12:58
frá Höfuðpaurinn
ttt

Re: 35" 4Runner

Posted: 04.des 2011, 21:54
frá ArnarST
stilla vél? er það eitthvað vesen?

Re: 35" 4Runner

Posted: 05.des 2011, 16:20
frá Höfuðpaurinn
ArnarST wrote:stilla vél? er það eitthvað vesen?

tja.. nú er ég enginn sérfræðingur í bílvélum svo ég get ekki svarað því.

Re: 35" 4Runner

Posted: 05.des 2011, 18:03
frá ArnarST
Höfuðpaurinn wrote:
ArnarST wrote:stilla vél? er það eitthvað vesen?

tja.. nú er ég enginn sérfræðingur í bílvélum svo ég get ekki svarað því.


ókídók, tékka á því.. Hvernig voru 38'' undir honum?

Re: 35" 4Runner

Posted: 06.des 2011, 16:17
frá Höfuðpaurinn
ArnarST wrote:ókídók, tékka á því.. Hvernig voru 38'' undir honum?


Það þarf að búa til aðeins meira pláss að framan, til að geta beygt almennilega, sennilega einfaldast að færa bodyfestinguna eins og flestir gera.
Að aftan aftur á móti virtist þetta sleppa ágætlega, en þar sem beygjuradíus var verulega takmarkur, þá var ekki prófað að fara í neinar teygjuæfingar.

Re: 35" 4Runner

Posted: 06.des 2011, 17:54
frá ArnarST
Höfuðpaurinn wrote:
ArnarST wrote:ókídók, tékka á því.. Hvernig voru 38'' undir honum?


Það þarf að búa til aðeins meira pláss að framan, til að geta beygt almennilega, sennilega einfaldast að færa bodyfestinguna eins og flestir gera.
Að aftan aftur á móti virtist þetta sleppa ágætlega, en þar sem beygjuradíus var verulega takmarkur, þá var ekki prófað að fara í neinar teygjuæfingar.


Ókei flott en loka spurningar, bensín eða dísel og er hann ekki pottþétt ennþá til sölu?

Re: 35" 4Runner

Posted: 07.des 2011, 16:13
frá Höfuðpaurinn
ArnarST wrote:Ókei flott en loka spurningar, bensín eða dísel og er hann ekki pottþétt ennþá til sölu?


V6 = bensín
jújú, enn til sölu

Re: 35" 4Runner

Posted: 03.jan 2012, 15:08
frá Höfuðpaurinn
sótti hann í gær, búinn að standa í ca mánuð, og það sem ég fann að honum í fljótu bragði er
ónýtur rafgeymir,
farin pera/spennir/control unit fyrir annað framljósið (xenon),
relay fyrir vinnuljósið er ónýtt, kostar ca 500 kr að kaupa nýtt,
lakk ljótt á hurðum farþegamegin,

annars er hann bara þokkalegur og fór létt með að draga einn bíl út úr snjóskafli í gærkvöldi