Árg.: 1990
km: 415 þús (vél tekin upp í 200 þús.)
dekk: 35"x12,5" Hercules Terra track á 15" felgum,
Breyting: þarf aðeins að hækka fyriri 38"
Boddí: aðeins farið að ryðga í köntum á aftur hlera og við framrúðu, lítur þokkalega út annars
Gallar:
Biluð túrbína, ekki föst en hún er að blása út einhverstaðar eða eitthvað svoleiðis því hún snýst í hægagangi
Pústið er farið í sundur á fremsta bút
Stífur í stýri
aukahljóð í hraðamæli og miðstöð þegar það er frost
Eitt dekkið er ónýtt, ónýtur kantur á dekkinu, er að vinna í því að reyna að finna mér 2 ný til að setja undir hann að framan
Gallaðir kostir:
hann er með olíufíringu (sem er rosa þægilegt á veturna) en hún er biluð, kann ekki og veit ekki hvort það er mikið mál að laga
hann er með fjarstýrðri Viper samlæasingu sem er biluð, sem að veldur því að hann á það til að læsa sér og sjálfur, en það hefur bara komið fyrir í akstri, ekki í kyrrstöðu (ég tek samt alltaf með mér lykklana úr honum til öryggis
Ekki hægt að skrúfa niður rúður afturí vegna þess að hátalarnir í hurðinni er svo stórir (þetta er eitthvað sem ég kalla lúxus vandamál hehe)
Kostir:
Ný Tímareim skipt um í kringum 400 þús. km. (á eftir að slökkva ljós í mælaborði)
nýjar hjólalegur að framn, skiptar um leið og tímareim
nýlegt 3" púst alla leið nema fremsti búturinn sem er farinn í sundur
Góðar græjur, 2 magnarar (man ekki hvað stórir, eru vel frá gengnir í innréttingu) 2 450w hátalarar og 500w bassa túba
Krómuð kasstara grind (án kasstara)
Óska eftir tilboðum og er til í að skoða öll skipti
sími: 868-5396
Myndir:
http://imageshack.us/g/820/heiaheiiofl052.jpg/