seldur má eyða


Höfundur þráðar
Sævar Páll
Innlegg: 316
Skráður: 07.okt 2010, 15:59
Fullt nafn: Sævar Páll Stefánsson

seldur má eyða

Postfrá Sævar Páll » 16.jún 2016, 12:18

Góðann daginn.
Ég er með 76 Ramcharger sem ég er að selja.
Akstur er ekki alveg vitaður, en það svosum afsætt þegar um svona bíla er að ræða.
Hann var með 318LA og 4 hólfa blöndung, beinskiptingu og sídrif, er er nú kominn með 360 LA, Holley ProJection innspýtingu, 727 sjálfskiptingu og np205 millikassa.
Hásingar eru dana 44 að framan og dana 60 fullfloat að aftan.
Er sem stendur á ósamstæðum gang, lélegum 36 tommu MTZ dekkjum að framan og 38 tommu SuperSwamper TSL að aftan.
Bíllinn þarfnast lokafrágangs eftir vélaskipti, og lokahönd á boddyfrágang eftir sprautun ( lakklekar og ein beygla sem kom eftir sprautun aðalega).
Hann fer í gang og keyrir, en rafgeymir orðinn slappur
Þegar hann er kaldur þarf stundum að doka í nokkrar sekúndur áður en hann tekur fyrsta gírinn, annars er gírinn þokkalegur.
Bíllinn er orðinn gólfskiptur, en það er ekki alveg búið að klára lokafrágang á gólfinu eftir það ( Smokkurinn utan um stöngina, og gatið eftir beinskiptinguna)
Hann er á fornnúmeri, Þ135.
Ef menn vilja myndir á ég helling til, og get skotist út og tekið fleiri ef þörf er á.
Bíllinn er á númerum og með skoðun fram á sumar 2016. Ég notaði hann sem vinnubíl eitthvað í vetur, en hætti því aðalega þegar rafgeymirinn fór að svíkja.
Farið var í ryðbætingar á honum 2009-2011 og skorið burt allt ryð og soðið í staðinn.
Sprautaður 2012
Allar nánari upplýsingar og tilboð í síma 847-9815
Ástæðan fyrir því að ég er að selja hann að ég á annað verkefni sem þarfnast fjármagns, og mig langar meira að skrúfa í því.



Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir