Nissan patrol 94  SELDUR!

Höfundur þráðar
Helgihjo
Skráður: 14.júl 2014, 17:39
Fullt nafn: Helgi hjörleifsson
Bíltegund: Patrol

Nissan patrol 94  SELDUR!

Postfrá Helgihjo » 13.aug 2015, 22:09

Til sölu nissan patrol 94. 38" breyttur. Með orginal læsingu að aftan og orginal hlutföll. Fyrir 4 árum síðan var skipt um hedd, pakkningu, spíssa, glóðakerti og glóðakerti. Fyrir 3 árum síðan var hann allur tekinn í frumeindir og sett undir hann 2004 árgerð af grind. skorið í burt allt ryð í gólfi, endursmíðað gólfið hjá bílstjórasætinu og alveg framúr einnig annað ryð sem var komið í gólfið var tekið og skipt um. Innri og ytri sílsar. Smíðuð ný stigbretti og settar alvöru festingar. Settar nýjar hurðalamir að framan en fóðraðar upp að aftan. Sett snorkel af nýrri gerðinni og skipt um lofthreinsi box. nýjar bremsudælur að aftan. Nýlegar legur að framan og að aftan. Ný öxulpakkdósin beggjavegna að framan og slefvörnin við kúlur. prófíltengi að aftan og að framan einnig drullutjakkfestingar. Þessi bíll er búinn að fá mikla aðhlynningu og ég er búinn að eiga hann í 8 ár. En það er nú einn galli við hann en það er líklega farinn heddpakkning sem keypt var í Kistufelli uppá Höfða og nú segja mér fróðir menn að það sé líklegast hún sem er farinn vegna þess að þær eru drasl. En heddið ætti að vera í lagi en ég veit samt ekkert um það. Endilega hringið í síma 866-5351 (Helgi) og ég get sagt ykkur meira um þennan bíl.
Viðhengi
image.jpg
image.jpg (1.46 MiB) Viewed 787 times
image.jpg
image.jpg (1.85 MiB) Viewed 787 times
image.jpg
image.jpg (1.92 MiB) Viewed 787 times
image.jpg
image.jpg (1.4 MiB) Viewed 787 times
image.jpg
image.jpg (1.73 MiB) Viewed 787 times

Til baka á “Jeppar”