Til sölu Nissan Patrol SELDUR!
Posted: 01.jún 2015, 22:51
Til sölu Nissan Patrol
Árg 1989 með 350tbi Chevy mótor, 4l60e skiptingu og NP241 millikassa.
44” breyttur og vel lengdur á milli hjóla.
Ekin 226 á boddý. Búið að keyra 15-16þús km sirka með þennan mótor sem er í núna en kom úr bíl sem var keyrður 71þús mílur minnir mig.
Er á fínu Dick cebek gleðigúmmí sem er búið að skera vel í og fínt munstur eftir.
Er bara með orgnial afturlás.
Er með stærri stýrismaskínu og stýristjakk. Fínn á gleðigúmmíinu.
Búið að setja í hann sæti úr gömlum subaru.
Eru lagnir í honum fyrir VHF en engin stöð. En það er CB stöð í honum en ekkert loftnet fyrir hana.
Þræl skemmtileg græja sem að mökk virkar í snjó... og er með sílsapúst með tilheyrandi hávaða og látum...hér þarf ekkert útvarp og i-phone.
Er hérna lengri ræða fyrir neðan um allskonar aðgerðir.
En ég set 1.5 mills á gripinn.
Er tilbúin í góða staðgreiðslu. Skoða að taka tjaldvagn/fellihýsi uppí fyrir 2-500þús
Bílinn var tekin útlitslega veturinn 2006-2007.. þá var boddýið orðið ljótt og boddýfesting brotin og fleira. Allar boiddýfestingar voru smíðar upp á nýtt, öll göt í gólfi löguð og soðið í og svoleiðis ditterí.. settir á bílinn 38” kantar, hliðarrúður teknar úr og sett ein heil rúða í staðin til að losna við þessa flottu gluggakistu sem safnar bara ryði og mosa. Síðan var bílinn sprautaður.
2008-2009 bræddi 2.8 úr sér og ákveðið var að brydda upp á einhverri nýjung. Keypt var 93árg af Chevrolet pick-up og kraminu úr honum hent í pattan. Ekki gekk það áfallalaust... dótið passaði léttilega í og var þægilegt í smíði en þegar var farið í fyrsta prufutúr kom í ljós eða heyrðist að mótorinn væri úrbræddur... farin höðuðlega... þá var bara klabbið sent í kistufell og sveifarás renndur, blokk borðuð og svo framvegis... en allt í góðu með.. flott að fá ný uppgerða vél. Svo var farið í næsta prufurúnt...þá virkaði ekki skiptingin?? Úbbs... sennliega þoldi ekki að vera vitlaust tengd... en allt í góðu... skiptingin var gerð upp og sett í hana eitthvað flott kitt.. fengið síðan allskonar græjur og hraðabreytar til að láta þetta allt vinna rétt og volla.... Bensíndælan var færð á milli tanka. Til að fá síðan handbremsu voru settar framhjóladælur úr gömlum subaru á afturhjólin.
2011 Var bílinn svo hækkaður upp og lenngdur á milli hjóla. Gormaskálarnar að aftan færðar undir grind. Afturhásing var færð aftur um sirka 9-10cm..eða bara eins langt og hún komst án þess að fara færa bensíntank og framhásing er kýld fram um 1,5cm.
Gert við litlar skemmdir sem komnar voru í grind aftast.
Árg 1989 með 350tbi Chevy mótor, 4l60e skiptingu og NP241 millikassa.
44” breyttur og vel lengdur á milli hjóla.
Ekin 226 á boddý. Búið að keyra 15-16þús km sirka með þennan mótor sem er í núna en kom úr bíl sem var keyrður 71þús mílur minnir mig.
Er á fínu Dick cebek gleðigúmmí sem er búið að skera vel í og fínt munstur eftir.
Er bara með orgnial afturlás.
Er með stærri stýrismaskínu og stýristjakk. Fínn á gleðigúmmíinu.
Búið að setja í hann sæti úr gömlum subaru.
Eru lagnir í honum fyrir VHF en engin stöð. En það er CB stöð í honum en ekkert loftnet fyrir hana.
Þræl skemmtileg græja sem að mökk virkar í snjó... og er með sílsapúst með tilheyrandi hávaða og látum...hér þarf ekkert útvarp og i-phone.
Er hérna lengri ræða fyrir neðan um allskonar aðgerðir.
En ég set 1.5 mills á gripinn.
Er tilbúin í góða staðgreiðslu. Skoða að taka tjaldvagn/fellihýsi uppí fyrir 2-500þús
Bílinn var tekin útlitslega veturinn 2006-2007.. þá var boddýið orðið ljótt og boddýfesting brotin og fleira. Allar boiddýfestingar voru smíðar upp á nýtt, öll göt í gólfi löguð og soðið í og svoleiðis ditterí.. settir á bílinn 38” kantar, hliðarrúður teknar úr og sett ein heil rúða í staðin til að losna við þessa flottu gluggakistu sem safnar bara ryði og mosa. Síðan var bílinn sprautaður.
2008-2009 bræddi 2.8 úr sér og ákveðið var að brydda upp á einhverri nýjung. Keypt var 93árg af Chevrolet pick-up og kraminu úr honum hent í pattan. Ekki gekk það áfallalaust... dótið passaði léttilega í og var þægilegt í smíði en þegar var farið í fyrsta prufutúr kom í ljós eða heyrðist að mótorinn væri úrbræddur... farin höðuðlega... þá var bara klabbið sent í kistufell og sveifarás renndur, blokk borðuð og svo framvegis... en allt í góðu með.. flott að fá ný uppgerða vél. Svo var farið í næsta prufurúnt...þá virkaði ekki skiptingin?? Úbbs... sennliega þoldi ekki að vera vitlaust tengd... en allt í góðu... skiptingin var gerð upp og sett í hana eitthvað flott kitt.. fengið síðan allskonar græjur og hraðabreytar til að láta þetta allt vinna rétt og volla.... Bensíndælan var færð á milli tanka. Til að fá síðan handbremsu voru settar framhjóladælur úr gömlum subaru á afturhjólin.
2011 Var bílinn svo hækkaður upp og lenngdur á milli hjóla. Gormaskálarnar að aftan færðar undir grind. Afturhásing var færð aftur um sirka 9-10cm..eða bara eins langt og hún komst án þess að fara færa bensíntank og framhásing er kýld fram um 1,5cm.
Gert við litlar skemmdir sem komnar voru í grind aftast.