Þar sem að ég fékk mjög óvæntan og veglegan rekstrarreikning nýlega, þá verður (með miklum trega) að fórna blessuðum Patrolnum :(
(Breytt 26. des):
Frá og með deginum í dag verður þessi á jólatilboði—gildir fram að sölu!
580.000.–
Fun facts:
1994 árgerð
2.8 Turbo Diesel með intercooler!
5 gíra
38" breyttur
Ekinn 304.XXX. Skipt var um mótor fyrir nokkrum árum en mönnum ljáðist að dokkúmentera kílómetrastöðu á þeim mótor og kílómetrastöðuna á Patrolnum sjálfum—þannig að raunveruleg kílómetrastaða á mótor er óþekkt. Það er búið að fara í hedd nýlega og ný tímareim í lok síðasta árs. Mótorinn er í flottu formi engu að síður og vinnur vel og vottar ekki fyrir leka. Ég lokaði fyrir smurolíuleka í olíkælingunni í haust og hefur það verið þægt síðan (og allt virkar nota bene).
Ég eignast þennan bíl í september og hef hugsað vel um hann enda ætlaði ég að gera meira úr þessum bíl en raun ber vitni. Það fór ný hjólalega í hann í byrjun október vinstra megin að framan.
Fékk flotta smurningu í október og glæsilegan gulan 14-miða í lok nóvember.
Body var tekið af grind fyrir fjórum árum síðan og sprautað. Sömuleiðis fékk grindin þær ryðbætur sem þurfti og er bíllinn að því leiti í mjög góðu ástandi.
Fram dekk: Mudder sem búið er að skera úr. Þau eru í góðum málum.
Aftur dekk: Ground Hawg, sömuleiðis aðeins búið að skera í munstur.
Ég læt fylgja með bílnum sitthvort varadekkið, eitt Mudder og eitt Ground Hawg.
Ég keypti nýtt slökkvitæki og sjúkrapúða í hann í haust.
Góður spottakassi.
Geislaspilari með AUX-tengi
Áklæði er í mjög góðu standi.
Þessi er einn af þeim betri í sínum aldursflokki!
Verðmiðinn sem fer á hann er 700.000.
Mönnum er svo velkomið að bjóða í hann það sem þeim dettur í hug með því skilyrði að ég annað hvort mótbjóði eða afþakki pent.
Tek við fyrirspurnum hér en svo má senda mér tölvupóst eða hringja í mig í síma 844 80 24 ef menn vilja ná fljótt og örugglega í mig.
— Hvati