36" Explorer '91

User avatar

Höfundur þráðar
bennzor
Innlegg: 36
Skráður: 30.nóv 2012, 22:24
Fullt nafn: Benedikt Bj. Kristjánsson
Bíltegund: '91 Explorer
Staðsetning: Hafnarfjörður

36" Explorer '91

Postfrá bennzor » 09.jan 2014, 15:37

Vegna mikið breyttra aðstæðna þá neyðist ég til að selja litla dýrgripinn minn

Image

Um er að ræða '91 Explorer, kemur útúr verksmiðju í nóvember 1990
Keyrður samkvæmt mæli 252.xxx km
4.0l V6 mótor keyrður c.a. 120.xxx km
Beinskiptur 5gíra (M5OD) kassi
Grár að lit og rauður að innan
Lítið sem ekkert ryð en nokkrir mismunandi litir á boddýinu, ekkert of áberandi
Fóru nýjar flækjur í jólin 2011
Nýtt púst smíðað á þessu ári
Nýr geymir (2mánuðir)
Ný framrúða sett í fyrra
Ný kúplingsdæla (bæði Master og Slave)
Nýr startari
Er með fulla skoðun og ætti ekki að vera neitt að svo hann fái ekki fulla skoðun næsta ár

Búið er að hækka hann um 4" að framan (gormar) og c.a 4.5" að aftan (Fjaðrir)
Orginal Dana35R (skæra) og Ford 8.8 hásingar með nýjum 4.56 hlutföllum
Er á 15"x10" stálfelgum og 33" dekkjum með um 6-7mm eftir af munstri fyrir miðju
Er einnig með 15"x12" álfelgur og 36" dekk með um 8mm eftir af munstri fyrir miðju sem gætu fylgt með

Image
Image
Image

Er búinn að vera vinna í að gera bílinn beinskiptann síðustu mánuði og það er eitthvað smátterí sem á eftir að klára eins og t.d. að sauma í kringum gírstöngina
Image

Ég kaupi bílinn fyrir 3 og hálfu ári þá orginal og kemur eftir nokkra mánuði í ljós að skiptingin er ekki upp á sitt besta, keyrir samt í einhverja mánuði í viðbót þangað til hún hættir að taka gírana almennilega, jólin 2011 tek ég hana úr og byrja tæta í sundur, skipti um allar kúplingar, plötur og pakkningar en það var alveg greinilegt að ventlabodý-ið er í hræðilegu lagi, hálf ónýtt, en dugar í 2ár þangað til bakkgírinn fer að svíkja mig, set aðra skiptingu í núna í byrjun árs en hún dugði ekki lengur en þangað til mitt sumar og fékk þá í framhaldi gírkassa úr Ranger.
Ég byrjaði að breyta bílnum jólin 2010, fékk sett að utan til að síkka framhásinguna með nýjum gormum, dempurum og allskonar þannig að hann liftist um 4" eða 10cm. Að aftan var hásingin tekin undan og festingum breytt þannig að hún er undir fjöðrunum, er orginal ofaná, við það hækkar um 4.5" eða 12-13cm, Í kringum jólin 2011 ásamt því að vera vinna í skiptingunni fara nýjar flækjur í og ný hlutföll 1:4.56. Í dag er bíllinn í fínasta lagi og ekkert sem þarf að gera og mun sjá mikið eftir honum

Er með verðhugmyndina 600 þús fyrir hann með báðum dekkjagöngunum
Skoða það að skipta á bíl í svipuðum verðflokki eða ódýrara, þá einna helst station, en vill samt helst beina sölu og þá hægt að slá eitthvað af í staðinn...

Skoða öll tilboð
Hægt er að senda skilaboð hér inná, benni.bbk@gmail.com eða 893-8286 fyrir nánari upplýsingar




simzi1983
Innlegg: 18
Skráður: 04.feb 2014, 20:26
Fullt nafn: símon freyr jónsson

Re: 36" Explorer '91

Postfrá simzi1983 » 12.feb 2014, 23:03

er hann seldur?


Til baka á “Jeppar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 36 gestir