Síða 1 af 1
Ts: lc 80
Posted: 07.júl 2013, 22:41
frá villi
Lc 80 1990 með 44-46" köntum, komið að smá viðhaldi, selst á slitnum 38 eða splunkunýjum 44"dc á 17" breiðum felgum með völsuðum köntum.
Allar frekari uppl á
villis@mi.is
Re: Ts: lc 80
Posted: 08.júl 2013, 10:51
frá spurs
Sæll ég sendi þér e-mail áðan?
Re: Ts: lc 80
Posted: 08.júl 2013, 21:53
frá villi
Er opin fyrir að taka fólksbíl uppi+ pening og að selja 44" dekkin sér
Re: Ts: lc 80
Posted: 09.júl 2013, 20:49
frá villi
Það er xenon í aðalljósum, háu og lágu. það er í honum loft olíumiðstöð með klukku og fjarstarti, york loftdæla með sjálfvirku loftkerfi og kút sem slær út í 120 psi, og að sjálfsögðu slanga til að pumpa í, Loftlúður frammí grilli, ca 60-70 lítra lest í skottinu. loftpúðar að aftan sem stjórnast innúr bíl. splunkunýjir OME framdemparar sem kosta 60þ parið. intercooler. Hella Luminator kastarar framan á honum og bakkljós á toppgrindinni.
Re: Ts: lc 80
Posted: 11.júl 2013, 17:55
frá lc80cruiser1
Hvað þarf að laga
Re: Ts: lc 80
Posted: 12.júl 2013, 15:45
frá villi
ttt
Re: Ts: lc 80
Posted: 12.júl 2013, 20:44
frá Heiðar Brodda
sæll hvað þarf að laga/viðhald verð og myndir
heidarbrodda@gmail.com
Re: Ts: lc 80
Posted: 18.júl 2013, 19:34
frá villi
Búið að skipta út efri afturhlera og setja plasthlera
Re: Ts: lc 80
Posted: 20.júl 2013, 15:28
frá svavar1980
á hvað fæst 80 cruser og er hann sjálfskiptur dísel
Re: Ts: lc 80
Posted: 26.júl 2013, 19:09
frá tkonn
Hvað er verðið og væri hækt að fá myndir. sóminn hjá mér er: 8945150
Re: Ts: lc 80
Posted: 28.júl 2013, 18:45
frá villi
Frá því að ég fékk hann þá hef ég verið að lenda í að þurfa að pumpa upp á honum hráolíunni annað slagið og svo kom í ljós núna um daginn þegar hann nánast dó úti á vegi hjá mér að það lekur með einhverjum idle up pinna drasli á olíuverkinu, hann virðist soga loft þar inn þegar hann er í átaki en dropar út í hægagangi. Það er brotið framdrif í honum og það þarf að skipta um kúluliðina beggjavegna. handbremsan er óvirk, þarf að græja aftasta hlutann á pústinu, vatnskassi lélegur, geymar lélegir, og svo þarf bara að klára breitinguna og breita eftir mig ef menn eru ekki sáttir, þetta var gert í smá flýti. þarf að ganga frá olíuáfyllingu, síkka togstöng og skástífu að framan, og skipta um fóðringar í stífum að aftan. Það er í honum aukarafkerfi sem ég hef ekkert átt við en það þarf eitthvað að laga það. En vélin er svo til nýuppgerð og ekin um 45- 50þ eftir upptekt. í honum er olíumiðstöð með klukku og fjarstýringu. Hann er óskoðaður en er með frest á að fara í breitingarskoðun til lok ágúst. Hann er vel ökuhæfur en fer að soga inn loft undir miklu álagi.
Vorið 2011 var vélin tekin upp
Þá var skipt um eftirfarandi:
Allar legur og pakkdósir
Blokkin boruð og settir nýjir stimplar og hringir
Allar pakkningar, tímareim og strekkjari
Hedd planað og skipt um allar ventlastýringar, útblástursventla og heddbolta.
Fæst á 950 kall á 38".