TS toyota hilux DC 3.1 td 1990 39.5" SELDUR!!!
Posted: 03.júl 2013, 10:26
Toyota hilux dc árg 1990.
38" breytingarskoðuð
39.5" sæmileg(8-9 mm munstur) á 14" breiðum felgum einn ventill+krani.
vél:isuzu 3.1 TDI árg 98.ekin ca 160-170 þ/km ásamt isuzu kassa og millikassa.
3" púst opið frá turbínu.
70 cruser hásing að framan með loftlás,stýristjakk,landcruiser 70 stífur og gormar.
lengdur á milli hjóla.
afturhásing 9"Ford m,fullfljótandi öxlum,detroit nospin og diskabremsum.fourlink og gormar.
5.29 hlutföll.
tveir tankar ca 130-140 ltr samtals.skift á milli með takka(engin dæluvitleysa)mælir fyrir báða.
stillanlegir Koni demparar fr/aft.
röra afturstuðari með prófil beisli og sæti fyrir drullutjakk á báðum hornum.
einnig grind að framann með sæti fyrir drullutjakk.
gps hattur í topp og lögn inn í bíl.
talstöðvar lögn.
4runner innrétting(mælaborð m,snúningshraðamæli,hurðaspjöld og sæti,rafmagn í rúðum frammí.
stýri líklega úr gt corollu.
búið að hækka framsæti pínu.
ARB dæla f,lás
ný 2 stimpla nardi loftdæla(notuð í ca 10 min)dæla uppá tæpan hundrað kall.
Ástand:
nýir klossar aftan(2013)
nýir rafgeymar báðir(2013)
skift um miðstöðvar element..kemur úr 99 árg af bíl(2011)
gormar nýlegir
túrbína nýleg(ca 2010)
spindillegur nýjar(2011)
nýtt afturdrif(2011)
ný drifskaftsupphengja og lega(6/2012)
allar legur í framdrifi nýjar og innstillt á verkstæði(12/2011).
6 af 8 fóðringum í 4link nýjar.(70cruser)superpro fóðringar í afturfjöðrun.(6/2012)
lekur engum vökvum.en kominn pínu fúi í vatnskassa.
handbremsa ekki nógu vel útfærð.
fram skaft nýlega komið frá stál og stönsum,var skift um miðju í tvöfalda liðnum,skift um einn kross og ballenserað.(samt pínu víbringur undir álagi,tók það undan og setti skaft úr 4runner en það leyfir ekki nægjanlegt brot á liðinn,,þarf að fræsa úr honum til þess að vera viss um að hásingin fari ekki að hanga í skaftinu.(hefur samt ekki gerst hjá mér þó mikið hafi gengið á)
krossar að aftan í lagi(þar af einn splunku nýr)
var sprautaður 2oo8 komnir rið á nokkrum stöðum.
nýlega buið að öxuldraga að framan(var gert þegar framdrif var tekið í gegn) og skift um eina pakkdós og tékkað á hjólalegum og skift út feiti í nöfum.
ný ventlastilltur.
bremsudiskar og klossar góðir(fr/aft)
nýr sjúkrakassi.
6 kastarar.hella rally,gul þokuljós og punktljós á pallgrind.
fínn haugur sem lúkkar vel og keyrir.
margt í bílnum mætti útfæra betur og lagfæra,er sjálfur buinn að setja ca 300 þús í hann á einu ári(fóðringar,framdrif,og fl)
og sjálfsagt annað eins árið á undan(túrbína,spindillegur og afturdrif)
bíllinn er í reglulegri notkun.skoðaður 14 með 0 í endastaf.
það sem Fylgir bílnum er
auka alternator m,vacumdælu
auka startari sem þarf að taka upp.
nýtt kúpplingssett frá exedy(pressa,diskur og lega)
ný vatnsdæla og tímreim.
og ný framstífugúmi upp við grind.
en kúpplingin í bílnum er samt í lagi,en farinn að verða var við að pilot lega er farinn að slappast,farið að glamra í kúpplingslegu og ákvað að kaupa nýtt sett fyrst að maður væri að rífa kassann undan(ekki komið í semsagt)
Athugasemdir
þyrfti að breyta pinnjón halla að aftan(fynnst mér)
lekur aðeins undan vatsdælu
kast í einni felgu.
millibilsstöng aðeins bogin.
annar handbremsu vír slitin.
fer fljótlega að vinna í bílnum fyrir veturinn og kannski verður ehv af þessu lagfært innan skamms.
ÓSKA EFTIR STAÐGREIÐSLU TILBOÐI..áskil mér rétt til að hafna öllum tilboðum eða taka hverju sem er.
ekki reyna að bjóða mér skifti...ég ansa því ekki..ekki nema það sé V8 willis.
hætti örugglega við sölu um leið og byrjar að snjóa :)
bið menn að vera ekki að eyða tíma mínum í eitthvað kjaftæði(t.d að taka mynd innúr hanskahólfinu og senda þeim)
allt skítkast velkomið.
s.8663576
email hlynur77@simnet.is
eða einkaskilaboð.